Top 10 chiếc ví đựng hộ chiếu hót nhất hiện nay

Bạn có thể tưởng tượng còn điều gì tồi tệ hơn khi làm mất hộ chiếu khi bạn đang ở nước ngoài?

Bạn sẽ làm gì đầu tiên sau khi nhận ra mình đã làm mất hộ chiếu?

Du lịch nước ngoài đôi khi sẽ khiến bạn gặp phải không ít rắc rối. Ở một mình tại một thành phố lớn, nơi không một ai biết tên của bạn, cho dù điều đó đã thực sự xảy ra hay chưa, giả thiết này vẫn khá đáng sợ phải không?


Đây là một trong những lý do tại sao ví hộ chiếu đã trở nên phổ biến với những người đi du lịch thường xuyên. Tất cả mọi thứ đều được giữ lại cẩn thận. Bạn có thể đặt bàn tay của bạn trên túi để biết là nó còn ở đó và an toàn không. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra khi nó không được đặt đúng chỗ, hay bị bỏ quên phía sau.

Ví đựng hộ chiếu cũng rất thuận tiện. Với những địa điểm cần leo trèo hay cần nơi để đựng khóa phòng khách sạn / thẻ phòng, nó sẽ thay thế cho chiếc ví của bạn trong suốt chuyến du lịch. >> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/11/chon-trang-phuc-du-tiec-cho-cac-quy-ong.html

Dưới đây là 10 mẫu ví đựng hộ chiếu được ưa thích nhất hiện nay, hãy cùng xem thử nhé.

1. Saddleback Leather Passport Wallet with RFID Shield


Chiếc ví này là đẹp như một chiếc xe cổ điển với đồ nội thất làm bằng tay. Saddleback sử dụng da dày hơn khi làm mẫu ví này. Chiếc ví này sẽ luôn sẵn sàng khi bạn cần nó. Hai khe cắm thẻ có thể giữ được năm thẻ mỗi ngăn. Một ngăn lớn hơn để bạn đựng hộ chiếu, rất dễ dàng và tiện lợi phải không? Mẫu ví này có tất cả ba màu để bạn lựa chọn.

2. Pacsafe Luggage Rfid-tec 150 Compact Organizer


Bạn khó chịu khi thấy mình luôn luôn phải kiểm tra xem chìa khóa khách sạn, hộ chiếu, tiền tệ, séc du lịch, vé máy bay, vv...trong túi của bạn liệu có còn nguyên? Hãy giữ tất cả mọi thứ lại dễ dàng hơn với chiếc ví này.

Nó có chỗ cho hai hộ chiếu, 7 khe cắm thẻ và một ngăn khóa kéo zip phù hợp để đựng tất cả các loại tiền tệ. Ngoài ra có chứa một khoang đựng tiền xu nhỏ.

3. Victorinox Travel Organizer


Nếu bạn là người phụ trách giữ gìn đồ đạc quan trọng cho cả gia đình, bạn không thể bỏ qua chiếc ví du lịch Victorinox này. Nó giữ tất cả mọi thứ lại với nhau và luôn trong tầm tay của bạn. Chiếc ví này có đủ không gian để đựng 4 hộ chiếu, ID cá nhân. Ngoài ra còn có khe cắm cho thẻ ngân hàng, ngăn đựng khóa khách sạn, và cả không gian cho hành trình và bất cứ điều gì khác phát sinh cần đến.

Có một túi có khóa zip an toàn để mang qua các sân bay dễ dàng hơn. Nếu bạn cần phải sắp xếp các món đồ quan trọng khi đi du lịch, bạn sẽ tự hỏi mình nhất định phải cần đến một chiếc ví Victorinox Travel Organizer.

4. Access Denied RFID Passport Holder Wallet


Để quên hộ chiếu và vé tại nhà là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn. Hãy giúp hành trình của bạn dễ dàng và tiết kiệm thời gian với chiếc ví Access Denied du lịch này.

Access Denied vô cùng tiện lợi, có các ngăn đựng thẻ, tiền tệ, hộ chiếu, séc du lịch, và vé máy bay để giữ tất cả mọi thứ luôn trong tầm tay và dễ dàng tìm kiếm khi cần đến. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho chuyến du lịch sắp tới.

5. Tuscany Leather Passport and Airline Case


Khi bạn cần phải giữ tất cả mọi thứ trên tay, bạn có thể mang tất trong chiếc ví này. Bond Street đã thiết kế chiếc ví này cho các du khách đi du lịch thường xuyên. Nó có thiết kế thời trang, sang trọng và thiết thực. Có ngăn đựng hộ chiếu, vé máy bay, tiền mặt, thẻ, và một túi khóa kéo bảo đảm giữ những món đồ quan trọng khác.

6. Tan Passport Sleeve Wallet by Bellroy


Vẻ đẹp ẩn chứa trong sự đơn giản. Và nếu bạn muốn một chiếc ví đựng hộ chiếu thanh lịch, đây là lựa chọn dành cho bạn. Nó giúp mang tất cả mọi thứ cần thiết với không gian rộng rãi đựng hộ chiếu, vé, bút viết, nó cũng có hai khe cắm thẻ tiện dụng. Thiết kế mỏng cho phép bạn bỏ thẳng vào trong túi quần, không lo va chạm.

Không có ngăn riêng để đựng hóa đơn (mặc dù bạn có thể bỏ chúng vào ngăn đựng hộ chiếu.) Để lại chiếc ví hàng ngày ở nhà và nâng cấp cho chuyến du lịch với sản phẩm thủ công bằng da này. Đây cũng là hàng sản xuất có giới hạn.

7. Royce Leather RFID Blocking Passport Currency Wallet


Đi du lịch có nghĩa là bạn cần mang mọi thứ đi khắp mọi nơi. Bạn có thể đeo túi quanh bụng dưới quần áo của bạn, với một chiếc túi đeo hông, hoặc mang nó như một chiếc túi xách. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng nơi an toàn nhất là trên người của mình, giống như việc mang ví hàng ngày, thì chiếc ví này là dành cho bạn. Một thiết kế vô cùng tiêu chuẩn, chiếc ví đựng hộ chiếu này được làm từ da hạt Nappa.

8. Eagle Creek Travel Gear Silk Undercover Money Belt


Một chiếc ví đeo hông như thế này sẽ giúp bạn cất giữ đồ đạc khỏi tầm mắt của những tên trộm địa phương. Tại sao bạn nên chọn chiếc ví này? Chính là bởi chất lượng tốt của nó. Chất liệu lụa và satin cũng giúp thấm hút mồ hôi tốt và không gây kích thích cho da của bạn.
Có rất nhiều ngăn để đựng hộ chiếu, tiền tệ để bạn thuận tiện hơn trong suốt hành trình du lịch.

9. Visconti RB 75 Multi Colored Passport Holder Cover Case / Wallet


Đừng khiến mình trông như một vị khách du lịch quê mùa với một túi vải lớn xấu xí khi bạn đi ra nước ngoài. Chiếc ví này thời trang và được chú ý bởi những nguyên nhân đúng đắn của nó. Nó giúp bạn mang theo hộ chiếu một cách an toàn, và cũng có chỗ đựng 5 chiếc thẻ và có hai ngăn đựng tiền riêng biệt.

10. Identity Stronghold RFID Blocking Secure Sleeve


Đây là một lựa chọn hàng đầu cho những ai ưa thích sự đơn giản và tiện dụng để mang theo. Màu sắc nổi bật của nó cũng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết, và bạn hoàn toàn có thể bỏ nó vào trong túi quần hay túi áo và thoải mái di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn. >> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/11/lich-su-ra-oi-chiec-day-that-lung.html

Năm mới sắm ví mới đón tài lộc, bạn đã sắm ngay cho mình một chiếc ví ưng ý chưa?

Nhưng bạn đừng quên rằng ngay cả những chiếc ví da nam đều có thể đựng được hộ chiếu đấy nhé
Previous
Next Post »