Cách xử lý giày bị bong keo đơn giản

Đã bao giờ bạn nhìn thấy đôi giày yêu thích của mình bị bong keo mà không biết nên làm thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách nhanh chóng, dễ dàng để bạn có thể tự sửa chữa đôi giày của mình với giá rẻ.


Một đôi giày da chất lượng nếu biết cách bảo quản hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều năm mà chất da và phần đế giày không bị hư hỏng nhiều. Dù vậy, khi bất ngờ gặp phải thời tiết không như ý như mưa rào hay dính nước lên giày sẽ khiến lớp keo dán bị lỏng dần theo thời gian. Khi đôi giày bị bong keo, hãy làm theo các bước sau. >> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/goi-y-chang-xu-huong-thoi-trang-thu-ong.html


Chọn một loại keo có độ kết dính cao, không thấm nước và linh hoạt để sử dụng.


Để thực hiện việc sửa chữa đôi giày, hãy bóp keo lên phần giày bị bong (1) và sau đó tán đều ra xung quanh (2). Hãy chắc chắn rằng keo phủ kín tất cả các cạnh để tránh nước dính vào, bạn cũng có thể sử dụng một que gỗ để tán keo được đều hơn (3). Đặt tay vào bên trong giày để đảm bảo không có bất kỳ phần keo nào bị gồ lên gây khó chịu khi bạn sử dụng nó.

Cuối cùng, để bảo đảm cho phần đế giày và da giày dính chặt hãy sử dụng một chiếc kẹp chắc chắn (4). Bạn cũng có thể sử dụng một sợi dây cao su (như trong hình) hay những món đồ khác, nhưng nó không thực sự giữ giày được chặt. Chiếc kẹp vẫn là món đồ hiệu quả nhất.


Để cho giày khô trong 24 giờ, chỉ để chắc chắn, và phần giày bị bong keo đã được sửa chữa! Nếu không quan sát cẩn thận, sẽ không thể nhận ra phần keo mới trên đôi giày của bạn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và thoải mái mang đôi giày yêu thích ra đường rồi đó.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/nhung-kinh-o-thoi-trang-lon-nhat-gioi.html


Cùng tham khảo cách chữa mùi hôi chân khi đi giày để tự tin hơn khi xuất hiện giữa đám đông nhé!
Hãy gìn giữ đôi giày bằng những tips bảo quản giày da sau hiệu quả sau để bạn luôn cảm thấy tự tin khi sánh bước cùng đôi giày của mình nha

Previous
Next Post »