8 áo Jacket đứng top đầu hợp phong cách Party nhất

Mùa lễ tết là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Bạn có thể thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày này với những buổi sáng không cần dậy sớm, thời gian nhàn hạ trong cả ngày và tất nhiên là không thể thiếu những buổi tiệc, những cuộc tụ tập vui vẻ cùng người thân, bạn bè.

Món phụ kiện đầu tiên bạn không thể thiếu trong những buổi tiệc đó chính là chiếc áo khoác statement. Nhưng có một điều đã được cảnh báo: một chiếc áo khoác statement không phải là món đồ được mặc dễ dàng. Có một số nguyên tắc mà bạn cần nắm vững trước khi diện nó lên.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/11/bi-kip-tay-vet-moc-tren-quan-ao.html

Cùng tham khảo những mẫu áo khoác dưới đây, chúng là những lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu bạn không quá am hiểu về viếc tìm mua một chiếc áo khoác thế này mà vẫn muốn có được một chiếc áo khoác chất lượng nhé.

Áo khoác dinner SuitSupply màu cam


Một sự lựa chọn thời thượng, phong cách mà vẫn vô cùng sang trọng. Màu sắc của chiếc áo này cũng rất thích hợp với không khí ngày lễ tết sắp tới đấy.

Áo khoác dinner Jaeger Shawl Straw mỏng


Màu xanh nhung là lựa chọn phổ biến cho mùa này, nhưng sẽ khá khó mặc nếu áo quá bóng hay quá sáng. Đó là lý do tại sao Jaeger đã mang đến một lựa chọn hoàn hảo cho bạn như thiết kế này.

Áo Blazer Tuxedo Reiss Shawl Collar


Nếu bạn nghĩ rằng tuxedo trắng chỉ mặc được trên sân khấu Broadway, hãy nghĩ lại. Reiss đã mang đến cho các khách hàng một chiếc áo tuxedo có thể diện trong những bữa tiệc mừng năm mới, bạn sẽ vô cùng nổi bật với mẫu áo này đấy.

Áo Blazer ASOS Skinny nhung màu xanh


Một lựa chọn khác với mẫu áo khoác màu sắc tươi sáng và phong cách. Màu xanh cổ vịt cùng cổ áo màu đen như thế này sẽ rất thích hợp với những bữa tiệc tối.

Áo Blazer Dolce & Gabbana thêu vương miện


Hàng thời trang nổi tiếng D&G mang đến một mẫu thiết kế lịch lãm mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp nhờ chi tiết thêu trước ngực áo vô cùng tinh tế.

Áo khoác dinner Christia PellizzariJacquard


Cổ áo màu đen bóng là điểm nhấn của mẫu áo này. Phong cách, chỉnh chu và lịch lãm, đây sẽ là sự lựa chọn cho các quý ông có gu thẩm mĩ tinh tế và thời thượng.

Áo khoác dress Moss London Geometric


Một thiết kế đơn giản, thanh lịch và nam tinhs. Các quý ông yêu thích phong cách đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn đủ lịch lãm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu áo khoác này.

Áo khoác tuxedo Saint Laurent màu đen dệt Sequinned



Một lựa chọn sang trọng dành cho những quý ông với phong cách thời trang đẳng cấp thật sự. Với một chiếc áo khoác thiết kế cầu kỳ như thế này, bạn hoàn toàn có thể nổi bật giữa đám đông ở bất cứ đâu.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/11/lich-su-ra-oi-chiec-day-that-lung.html

Cùng tham khảo những kiểu tóc phong cách nhất cho đàn ông xu hướng 2017 nếu bạn đang muốn làm mới bản thân với một kiểu tóc hợp thời nhé!
Previous
Next Post »