Kiểu tóc phong cách nhất cho đàn ông xu hướng 2017

Bạn đã có kế hoạch gì cho năm mới? Năm mới, làm mới mình? Năm mới, con người mới, công việc mới, xe mới, căn hộ mới, hay cả những chiếc răng mới?

Nếu bạn muốn thay đổi chỉ một điều, vừa không quá tốn kém lại hiệu quả thì cách dễ dàng nhất để thay đổi vẻ ngoài của bạn trong năm 2017, là hãy ngồi lên ghế của thợ cắt tóc.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/nhung-kinh-o-thoi-trang-lon-nhat-gioi.html

Rẻ hơn nhiều so với việc sắm một tủ quần áo hoàn toàn mới, dễ dàng hơn so với một chế độ tập luyện Crossfit, cắt tóc là lựa chọn số một để làm mới và làm đẹp cho bản thân.
Cùng tìm hiểu những kiểu tóc phong cách nhất cho phái mạnh trong năm 2017 nào.

Tóc Texture vuốt cao


Tóc Textured là những lớp tóc được tỉa sole xếp chồng lên nhau để tạo ra hiệu ứng đan xen lộn xộn một cách có hệ thống chứ không hề cẩu thả. Và kiểu tóc này cũng rất dễ để tạo kiểu bởi sự phóng khoáng của kỹ thuật cắt tỉa này mang lại.

Một cách đươn giản để có được phong cách này là thợ cắt tóc của bạn hãy cạo hai bên cao lên hoặc low fade nếu cần thiết, có thể cạo thêm đường vạch ở dưới đường ngôi để trông cá tính hơn. Với phần tóc phía trên, tùy vào hình dáng đầu và chất tóc thì sẽ có các cách cắt tạo kiểu khác nhau. Với loại tóc dày và cứng thì nâng tóc hướng 50* và tỉa textured từ phía sau ra trước mái, tỉa mỏng phần ngọn tóc sẽ tạo kiểu dễ hơn.

Tóc dài


Tóc dài cho phái mạnh đang là xu hướng tóc mới, đa dạng với nhiều khác biệt bắt mắt và hợp thời trang hiện nay. Nó có thể là kiểu tóc buông, xoăn tự do, hay tóc xoăn dài nhuộm, tóc lượn sóng hoặc hất ngược lên vô cùng hoàn hảo cho mọi khuôn mặt.

‘Khi các quý ông sử dụng các công cụ và các sản phẩm cho tóc chuyênn nghiệp hơn, chúng tôi hy vọng rằng sẽ có sự gia tăng phức tạp hơn về phong cách’ Tommy Cunliffe, giám đốc của Ruffians Shoreditch nói.

Tóc cổ điển trở lại


2016 là một năm trở lại đầy bùng nổ của kiểu tóc bổ luống. Để làm mới kiểu tóc cũ này, các chàng trai đã có nhiều thay đổi để khiến kiểu tóc này trở nên hiện đại vè trẻ trung hơn như nhuộm tóc hay vẩy highlight những tông màu sáng, uốn phồng nhẹ. Kết hợp cùng với kiểu tóc undercut siêu hot, kiểu tóc bổ luống undercut sẽ mang đến cho cánh mày râu vẻ đẹp lãng tử mà vẫn cuốn hút vô cùng.

Tóc nhuộm màu sáng


Bạn có ghen tị với màu tóc nhuộm pastel của nửa kia? Hãy nhìn Zayn Malik. 2017 có thể là năm mà màu sắc táo bạo trở thành tiêu chuẩn, và bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc cho mình cho giống với nửa kia của bạn đấy.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và thời thượng, cho dù bạn có kết hợp trang phục đơn giản thế nào. Lưu ý là bạn cũng đừng nên diện những trang phục có màu sắc quá đối chọi với màu tóc của mình, và phải cân nhắc xem nên nhuộm màu tóc thế nào cho phù hợp với công việc hiện tại của bạn đấy.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/goi-y-chang-xu-huong-thoi-trang-thu-ong.html

Cùng xem thử nên mặc gì khi đi chơi tết cùng bạn gái để diện đồ thật chuẩn và phong cách cùng nửa kia của mình trong dịp tết sắp tới nhé!

Previous
Next Post »