Mách bạn cách phân biệt giày Burberry thật và giả

Burberry là một nhãn hiệu xa xỉ cực kỳ được ưa chuộng trên toàn thế giới với rất nhiều thiết kế tinh xảo, khẳng định đẳng cấp sang trọng của người sử dụng. Chính vì vậy mà có rất nhiều hãng sản xuất ( đặc biệt là của Trung Quốc) đã thường xuyên làm nhái sản phẩm của thương hiệu này, với chất lượng vô cùng kém.

Với công nghệ làm nhái ngày càng tinh vi, đôi khi bạn khó có thể phân biệt được giữa hàng thật và giả, và tất nhiên, khi bạn chọn mua giày của Burberry cũng không dễ dàng. Vì vậy hãy bổ sung cho mình một vài tips nhỏ để chọn mua được sản phẩm giày chính hãng nhé :

1 . Trước khi bạn có ý định bỏ ra 1 khoản tiền lớn để sắm một đôi giày hàng hiệu đắt đỏ này, hãy bỏ ra 5’ để ghé thăm website của Burberry để tham khảo những mẫu giày theo mùa hiện đang bày bán. Với những đôi giày hàng thật, đôi khi dòng sản phẩm chỉ có một màu đỏ nhưng ở hàng nhái lại có thêm rất nhiều màu đa dạng khác nhau.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/08/nhung-trang-phuc-cho-cac-quy-ong-cong.html


2. Trong khi chọn mua hàng, bạn hãy chú ý để hai chiếc giày ở cạnh nhau, sau đó cẩn thận quan sát từ kích cỡ, màu sắc đến đường chỉ may, nếu phát hiện ra chỉ một điểm sai lệch thì chắc chắn đó không phải là giày hàng thật.


3. Với biểu tượng Burberry in trên giày, một số mẫu giày sẽ kèm tag màu vàng hoặc màu bạc ( và có chữ Burberry) gắn dưới đế giày, một số mẫu thiết kế khác thì chữ Burberry sẽ được in trong giày. Hãy quan sát thật kĩ chữ ‘R’ trong biểu tượng, ở hàng chuẩn thì chữ ‘R’ sẽ có độ cong nhẹ ở phía cuối chữ, ở hàng nhái thì  hầu như không có chi tiết này.


4. Còn 1 cách cổ điển và ‘thô’ khác, đó là hãy dùng thính giác của bạn để kiểm tra xem đâu mà mùi da thật và đâu là mùi da giả . Mùi da thật thường sẽ có mùi hơi ngai ngái xen lẫn mùi hơi béo, trong khi da giả sẽ có mùi nhựa tổng hợp.

Cùng tham khảo thêm một vài bí kíp phân biệt giày Lacoste thật và giả để chọn mua được đôi giày của thương hiệu ưa thích nhé!

Previous
Next Post »