Những trang phục cho các quý ông công sở lịch lãm

Cùng ngắm nhìn những phong cách thời trang thoải mái mà vẫn vô cùng lịch lãm được mix từ những item vừa dễ tìm, dễ phối hợp, vừa tiện lợi cho các quý ông văn phòng để làm mới phong cách nhàm chán hàng ngày ngay nhé.

Diện vest thật thoải mái

Vest là trang phục công sở cực kỳ quen thuộc của phái nam. Những bộ vest thiết kế phá cách với dáng ôm sát, ống quần hơi côn sẽ tạo nên nét trẻ trung và lịch lãm cực kỳ cho đấng mày râu. Với xu hướng năm nay, các quý ông có phần ưa chuộng phong cách Hàn Quốc với những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng và đặc biệt thích mix cùng áo t-shirt theo chuẩn style châu Âu. Hãy thử ngay phong cách này trong những ngày thời tiết mát mẻ như thế này nhé.

Combo hiện đại: sơ mi + quần tây

Quần tây hiện đại mang kiểu dáng rất trẻ trung, dễ dàng kết hợp cùng với những chiếc sơ mi thanh lịch sẽ càng làm tăng thêm vẻ ngoài năng động, nam tính cho phái mạnh. Điều thú vị là hầu hết những chiếc áo sơ mi lại rất dễ ‘hợp tông’ với quần tây nên bạn không cần phải băn khoăn,  mất thời gian trong việc lựa chọn phối đồ. Tuy nhiên, không nhất thiết lúc nào bạn diện quần tây thì cũng phải kèm với áo sơ mi và ngược lại, bạn có thể linh hoạt mix hai món đồ này với những loại trang phục khác để thật mới mẻ mà không kém phần lịch lãm.

Phong cách với áo polo và sơ mi họa tiết

Nếu bạn không phải tuýp người thích mặc những món cứng nhắc và có phần tẻ nhạt, vậy hãy gạt ngay những chiếc áo sơ mi đúng ‘khuôn khổ’ sang một bên và thử ngay chiếc áo polo công sở vừa đơn giản lại vừa giúp tôn lên dáng người chuẩn men. Bạn cũng có thể phá cách hơn bằng những chiếc áo sơ mi họa tiết với những gam màu nổi bần bật, kết hợp cùng với quần chinos, đảm bảo sẽ thu hút vô cùng.



Phá cách với freestyle

Cùng với xu hướng hội nhập của thời trang phương Tây, các chàng trai công sở dường như đang cực kỳ yêu thích phong cách phối đồ tự do nhưng vẫn đảm bảo được độ lịch lãm, nam tính này. Hãy thoát ra khỏi những bộ trang phục đúng ‘chuẩn’ và sáng tạo cho bản thân một phong cách riêng. Style này sẽ phụ thuộc chủ yếu vào gu thẩm mỹ của từng người, sẽ có những người yêu thích sự đơn giản nhưng lại những người khác lại ưa kiểu bụi bặm. Cứ chọn cho mình phong cách bạn thích và phù hợp với môi trường làm việc, bạn sẽ tỏa sáng ngay.

Cùng tham khảo cách mix trang phục cho những anh chàng nhỏ bé tự tin hơn và xuất hiện thật thu hút trước chị em nhé!
Previous
Next Post »