Bí quyết nhận biết túi Dior hàng hiệu và hàng nhái

Với thương hiệ nổi danh toàn cầu cùng những thiết kế đẹp ngất ngây, không có gì ngạc nhiên khi trên thị trường xuất hiện tràn lan các mẫu Dior nhái, kém chất lượng. Ngay cả khi bạn đi mua ở những cửa hàng lớn, bạn vẫn có thể bị qua mắt nếu không có kinh nghiệm phân biệt giữa túi thật và giả.


Sau đây là một số cách phân biệt túi Dior thật và giả cần thiết nếu bạn đang có ý định sắm cho mình mẫu hàng hiệu đắt giá này.

1. Nhãn mác bên trong túi




Hãy kiểm tra phần nhãn mác ngay bên dưới khóa kéo. Mặt trước của nhãn mác phải ghi rõ chữ Christian Dior và Paris, mắt sau có code và ghi rõ: Made in Italy hoặc Made in Spain. Một số dòng túi như Gaucho có in cả hai dòng chữ Christian Dior và Made in Italy ở mặt trước của nhãn mác.
Tiếp theo cần xem thật kỹ nét chữ in trên nhãn mác, bởi Dior là thương hiệu lớn và vô cùng uy tín, mọi chi tiết trên sản phẩm của họ đều được in và chăm chút cẩn thận. Nếu chữ hơi mờ hoặc không rõ nét, đó có thể là hàng nhái.

2. Đường chỉ khâu trên nhãn mác.



Từng đường khâu nhỏ trên nhãn mác cũng có thể nói cho bạn biết chiếc túi đó có phải hàng thật hay không. Với những chiếc túi được sản xuất sau những năm 90 thường có đường khâu vô cùng hoàn hảo ở cả bốn góc của nhãn mác. Trong khi đó những chiếc túi được làm ra từ đầu những năm 90 chỉ có đường chỉ khâu đi qua phần trên của nhãn, mác.
Đặc biệt, với những chiếc túi Dior phong cách vintage thường không có nhãn mác mà có con dấu màu vàng hoặc bạc, trên con dấu có ghi: Made in France.

3. Dây kéo


Túi Dior hàng thật có phần dây kéo nặng hơn hàng giả. Nút khóa của túi cũng sẽ được gia công tinh xảo hơn, từ R.Cochet phải được đặt ngay phía bên phải mép cổ bẻ. Những chi tiết nhỏ hơn cũng sẽ được gia công chi tiết. Trong khi đó ở túi Dior hàng fake sẽ thấy thiếu độ bóng và độ chi tiết so với túi chính hãng.

4. Chất liệu da

Túi hàng chính hãng mới sẽ có mùi đặc trưng của da, nếu là hàng secondhand thì da cũng sẽ rất mềm. Bạn có thể nhỏ một giọt nước lên ngón tay và chấm vào bề mặt da. Nếu chúng thấm vào da túi làm màu sắc chỗ đó đậm lên và hơi loang ra xung quanh, vài phút sau  khi khô nước màu sắc sẽ trở lại bình thường thì là hàng thật. Còn nếu là túi giả, nước sẽ chảy thành dòng và khi lấy khăn lau qua thì chỗ đó khô như chưa từng bị dính nước.

5. Túi bọc bên ngoài


Túi bọc của các dòng túi Dior thường làm từ vải cotton màu trắng, trên túi có dòng chữ Christian Dior màu xám và phía dưới là chữ Paris. Tất cả những mẫ túi Dior từ trước đến nay đều có dòng chữ Dior màu xám trên túi bọc, ngoại trừ dòng Girly Dior.
Ngoài ra bạn có thể kiểm tra một số chi tiết khác như giá cả, giấy chứng thực đi kèm túi hay mẫu kim loại trên túi,.. đối với những loại fake thông thường. Còn với hàng superfake, sẽ hơi khó khăn để phân biệt nên hãy đến những địa chỉ uy tín để an tâm hơn nhé!

Bên cạnh túi xách, kính cũng là phụ kiện không thể thiếu trong túi xách của các chị em mùa hè này. Cùng xem thử bí quyết phân biệt kính Rayban thật và giả nếu bạn có ý định sắm cho mình chiếc kính sành điệu này nhé!
Previous
Next Post »