Cách phân biệt túi Hermes hàng hiệu và hàng fake

Có trong tay một chiếc túi hàng hiệu là mơ ước của nhiều chị em trên toàn thế giới, nhất là khi càng ngày càng có nhiều chị em có đủ điều kiện để sắm cho mình những mẫu túi đắt giá này. Cùng với đó là việc xuất hiện tràn lan các mặt hàng nhái theo các thương hiệu nổi tiếng làm nhiều người chưa có kinh nghiệm chọn mua túi xách hàng hiệu không khỏi hoang mang.



Hãy cùng tham khảo những bí kíp nhỏ sau đây nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc túi Hermes để tránh mua nhầm hàng giả nhé!


1.  Kiểm tra dáng túi



Đối với những chiếc túi hàng chính hãng, thì dù lớn hay nhỏ chúng đều rất đứng dáng, phẳng phịu, không có nếp gấp, không bị đổ về một bên khi đặt xuống mặt phẳng.


2. Kiểm tra đường khâu



Những mũi khâu của Hermes rất chắc chắn, thẳng và đều đặn, dù bạn có dùng vật nhọn để khều mũi khâu, chúng vẫn sẽ không bị bung ra. Bên cạnh đó, các túi thật có một đường viền nhỏ thụt vào ở trên các đường may trong khi đó trên túi giả sẽ không có. Con dấu trên túi cũng được in rõ ràng, sắc nét và thống nhất về kiểu chữ.


3. Kiểm tra các phụ kiện bằng kim loại


Khóa kéo túi giả

Khóa kéo túi thật

Ở túi Hermes thật thì các phụ kiện như: khóa, móc, chìa khóa,.. đều được thiết kế đặc ruột trong khi ở túi giả các phụ kiện này đều được làm rỗng.


Khóa giả

và khóa thật
Khi mở khóa, phần đai sẽ để lộ phần tem chìm và bạn sẽ thấy phần tem đặc biệt của nghệ nhân đã làm thủ công ra sản phẩm này cùng năm sản xuất. Ở túi giả, phần tem sẽ có cỡ lớn hơn tem thật và in rất sâu xuống mặt da như được dập bằng máy, trong khi ở túi thật, phần tem này sẽ mờ nhạt hơn rất nhiều.




4. Kiểm tra nhãn hiệu


Nhãn hiệu trên túi thật

và trên túi giả

Dòng chữ Hermes Paris, Made in France được in bên trong túi, ngay ngắn và rõ ràng. Ở hàng fake dòng chữ sẽ không đúng kích cỡ, font chữ và màu sắc cũng không chuẩn được như hàng thật.


5. Kiểm tra bảng mã ngày và kích cỡ

Mỗi năm túi Hermes sẽ được đại diện bởi một chữ cái, và thương hiệu này còn sử dụng các biểu tượng hình học để giải mã chu kỳ bảng chữ cái. Túi Hermes thật cũng có bốn kích cỡ cơ bản: 25 cm, 30 cm, 35 cm và 40 cm.





Ngoài ra còn có một số mẹo nhận biết như:
-Túi Hermes thật không có tag giấy đi kèm.
-Túi Birkin và Kelly luôn có một bộ chìa khóa và ổ khóa khắc chữ Hermes, số trên ổ khóa và chìa khóa phải khớp nhau.
-Túi Hermes không có bảng tên thương hiệu bằng kim loại ở bên trong, mà bảng tên được dập nổi sắc nét, dáng chữ thanh mảnh.
-Túi chính hãng không được bán online trên cả website của hãng.
-Túi Hermes mới xuất hiện từ năm 1984 nên không có khái niệm “vintage Birkin”.
-Giá cho một chiếc túi chính hãng dao động từ 10.000 đến 45.000 USD.

Thêm một số tips phân biệt túi Dior thật và giả cho bạn nếu bạn có ý định sắm thêm một chiếc túi hàng hiệu đắt giá khác nhé!

Previous
Next Post »