Phân biệt kính Rayban thật và nhái

Mùa hè đến rồi và trong túi đồ của bạn chắc chắn không thể thiếu một chiếc kính râm phải không? Và bạn đang có ý định đầu tư cho mình một chiếc kính râm Rayban hàng hiệu mà lo lắng sợ mua phải hàng giả? Rayban là một trong những thương hiệu vô cùng được yêu thích trên thế giới nên cũng bị làm giả vô cùng nhiều.



Cùng tham khảo những cách phân biệt kính Rayban thật và giả sau đây để chọn mua được một chiếc kính như ý nhé!

Thứ nhất: Quan sát chiếc khăn lau bụi


Đối với hàng chính hãng, sẽ có chữ R biểu tượng ở cuối khăn, nhỏ và nét. Hàng fake sẽ không có chữ R hoặc có cũng sé rất to.

Thứ hai: Quan sát bao da đựng kính


Đường kim mũi chỉ trên bao da thật sẽ nhỏ và đều, không lộn xộn nhiều kích thước, không lỗi. Trên bao đựng kính còn có nhãn Rayban hình tròn ở bên góc trái. Nhãn này sẽ có chữ R ở giữa hình tròn, không lệch sang bên nào, khuy bấm có chữ Rayban được dập chìm (một số mẫu có thể không có).
Bên trong bao da đựng kính thật sẽ là lớp nhung màu đen, sờ vào thấy rất êm và mềm mại, còn với hàng fake khi mở ra bên trong sẽ là lớp nhung màu đỏ sờ không thích bằng.

Thứ ba: Quan sát miếng dán nhỏ trên kính



Miếng dán này hình tròn, màu vàng đen và được in rất sắc nét, vòng tròn răng cưa đen nằm ngay tâm của viền vàng màu gold bên ngoài, không bị lệch.
Đối với hàng fake, vòng tròn răng cưa đen lệch xa với viền vàng, mà sắc viền vàng cũng không đúng màu gold mà là màu yellow.

Thứ tư: Quan sát kính

Mắt kính của kính thật nhìn sẽ trong, đồ vật nhìn qua kính cũng rất rõ ràng, không có hiện tượng khúc xạ.


Gọng kính một bên phải có chữ CE sắc nét, và có in: Made in Itaty; một bên phải có chữ RB3025 Aviator Large Metal + mã kính + cỡ kính.


Phần đỡ mũi được làm bằng plastic mềm và trong, không phải loại nhựa cứng và đục như hàng fake, bên trên có chữ RB in chìm, khuy hình elip.


Măt kính bên trái của kính thật có chữ RB khắc bằng laser rất sắc nét.

Cùng tham khảo cách phân biệt giày Lacoste thật và giả nếu bạn đang có ý định chọn mua cho một nửa của mình đôi giày nổi tiếng này nhé!
Previous
Next Post »