Phân biệt giày Lacoste chính hãng và lacoste fake

Là một trong những hãng giày vô cùng được yêu thích trên toàn thế giới, nên cũng như giày adidas, nile, Dr.Martin,... giày Lacoste cũng bị làm nhái cực kỳ nhiều. Có rất nhiều cửa hàng trưng biển bán giày hàng hiệu nhưng lại bán đồ fake y như thật khiến người mua hoang mang không biết phải làm thế nào.

Tham khảo một vài kinh nghiệm phân biệt giày Lacoste thật và giả sau để trở thành người tiêu dùng thông minh khi mua sắm những đôi giày Lacoste nhé!

1. Chất liệu của giày


Lacoste được làm từ chất liệu da thật và vải 100% cotton không pha trộn tạp chất nên rất nhẹ. Trong khi đó hàng nhái dù có là superfake cũng thường nặng hơn hàng thật rất nhiều.

2. Logo của giày

Logo hình con cá sấ chính hãng được khâu may rất tinh tế hơn nhiều so với hàng nhái, răng của con cá sấu được may rõ ràng. Ngoài ra, logo này còn có khả năng phát sáng, có màu xanh hoặc trắng rõ nét trên thân giày và phải nằm ngang chứ không nằm méo mó lung tung như của hàng nhái.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/08/mix-trang-phuc-cho-nhung-anh-chang-nho.html

3. Thân giày

Phần thân của giày thật khắc lỗ nhỏ và đều nhau, chứ không bị đục lỗ to thô kệch, khoảng cách không đều như ở giày giả.

4. Đế giày

Đế giày thật được đúc bằng cao su 100%, form giày phải cực chuẩn bởi dù là hàng lỗi thì form giày cũng sẽ không thay đổi nhiều mà chỉ bị chủ yếu ở lỗi may mà thôi. Hơn nữa, giày thật có lớp keo dán vừa khít và không có hiện tượng lớp nhựa ở bề mặt đế và lớp vải bị bong hay lộ lớp sơn dán ra ngoài.
Dưới đế giày thật logo Lacoste được dập nổi, còn giày giả có thêm hình con cá sấu bên dưới đế giày.

5. Tem, mác


Ở tem mác của giày thật, con cá sấu có vây lưng, vây đuôi; móng chân, miệng, lưỡi hay mắt đều rõ ràng, sắc nét, trong khi ở giày giả con cá sấu không có vây lưng, vây đuôi và các đường nét khác bị lem nhem, không rõ ràng. Hơn nữa mã vạch của giày thật rõ ràng, sắc nét, kiểu chữ trên đó cũng đồng nhất, nét và độ đậm nhạt giữa chữ và số đều nhau, giày giả thì ngược lại.

Nếu bạn đang có ý định mua cho một nửa của mình một chiếc túi Channel hàng hiệu thì tham khảo ngay cách phân biệt túi Chanel thật và giả để có lựa chọn thật sáng suốt nhé!
Previous
Next Post »