Mix trang phục cho những anh chàng nhỏ bé tự tin hơn

Phái nam ai chẳng mong muốn mình có được vẻ ngoài ưa nhìn, cơ bắp săn chắc và chiều cao hoàn hảo. Nhưng không phải ai cũng có được thân hình lý tưởng như vậy. Cũng như phái nữ, có rất nhiều cách mix đồ để các chàng trai nhỏ bé che đi khuyết điểm của mình. Cùng khám phá cách mix đồ để tự tin hơn trước mặt phái đẹp nào!


Giày tăng chiều cao




Đây là cách đơn giản nhất để giúp các chàng ăn gian chiều cao rồi nhỉ. Một đôi giày giấu gót sẽ giúp bạn ăn gian kha khá chiều cao đấy, hơn nữa trông bạn còn phong cách hơn nhiều phải không?


Giày đế cao vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các chàng nấm lùn, hãy xem thêm các mẫu giày đế cao sau: http://tamanh.net/danh-muc/giay-da-nam/giay-tang-chieu-cao/


Áo thun cổ pull




Bên cạnh áo sơmi, bạn cũng có thể làm mới bản thân bằng những chiếc áo thun cổ pull. Kiểu áo này vừa đơn giản lại phong cách sẽ giúp bạn trở nên nam tính hơn và che đi phần nào khuyết điểm đấy.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân những chiếc áo khoác như cardigan, áo blazer,.. nếu bạn ưa thích phong cách lịch lãm mà vẫn không kém phần sành điệu.



Áo sơ mi




Đây là trang phục vô cùng dễ kết hợp, vừa lịch sự lại thanh lịch. Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên chọn sơ mi kẻ sọc, bởi thiết kế này không chỉ giúp các chàng mập trông gọn gàng hơn mà còn giúp các chàng nấm lùn nhìn cao hơn nhiều đấy.
Một lựa chọn khác là áo sơ mi có họa tiết nhỏ vì họa tiết trên áo sẽ tạo cảm giác cân xứng với vóc dáng của bạn.


Bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu áo cổ chữ V vì nó sẽ giúp bạn trở nên thanh mảnh và cao ráo hơn.




Chọn quần áo có màu tối




Các chuyên gia đã chỉ ra khi bạn mặc những trang phục tối màu trông bạn sẽ cao hơn nhiều đấy. Bạn có thể lựa chọn những gam màu tông đen, màu xanh hải quân hay than chì.
Nếu bạn có nước da trắng, bạn có thể có thêm lựa chọn là các gam màu trung tính như: trắng, xanh nhạt,.. và tránh xa các màu đạm như đỏ hay vàng đậm,.. nhé


Quần có hạ đáy ngắn


Khi chọn quần, các bạn nam nên lưu ý chọn những chiếc quần có khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần ngắn để chân trông có vẻ dài hơn.
Khi mặc quần nên để cạp quần vừa ngay trên hông. Tránh xa những chiếc quần cạp quá cao hoặc quá thấp, chúng chỉ khiến chân bạn trông ngắn ngủn mà thôi.


Cùng ngắm nhìn những bộ đồ đôi đi biển cho các cặp tình nhân để chọn mua cho mình mẫu thiết kế vừa ý nếu bạn và nửa kia đang có ý định trải qua kỳ nghỉ trên bãi biển ngập nắng nhé!
Previous
Next Post »