Gợi ý chàng xu hướng thời trang thu đông 2016

Xu hướng thời trang luôn thay đổi từng ngày. Đặc biệt trong thời gian giao mùa này, ngành công nghiệp lớn mạnh này cũng đang cựa mình mạnh mẽ. Sự mở rộng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng luôn kèm theo cùng sự thay đổi mẫu mã chóng mặt. Nếu bạn là một tín đồ thời trang trên Instagram, có lẽ bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi đó qua trang cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng. Đương nhiên, xu hướng mới cũng sẽ ảnh hưởng tới sự thay đổi của cả trang phục nam.

Dưới đây là những xu hướng chính trong màu thu đông này.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/tim-hieu-ve-thi-truong-giay-luoi-nam.html

Chất liệu vải chính: lông cừu


Trang phục bằng lông cừu đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng trong những mùa thu đông trước, và sang năm nay, nó vẫn giữ nguyên được sức nóng của mình. Kể từ lần đầu xuất hiện vào cuối những năm 1970, lông cừu vẫn luôn là một trong những chất liệu ưa thích nhất mỗi mùa thu đông.

Trên sàn diễn, những chiếc áo lông cừu cổ điển đã xuất hiện tại Tiger of Sweden và cả Gieves & Hawkes, cũng như tại Belstaff và HLV.

Hãy sắm ngay một chiếc áo lông cừu cho tủ quần áo của mình trong màu đông này, hoặc nếu chỉ có chi phí hạn chế, bạn có thể mua một chiếc áo giả lông cừu.


Họa tiết chính: kẻ sọc


Những sọc kẻ đã xuất hiện trên trang phục của nam giới từ rất lâu đời. Nhưng điều đó không có nghĩa là tới năm 2016 thì độ hot của nó sẽ bị giảm xuống. Thậm chí trong xu hướng thu đông năm nay, nó đã trở thành họa tiết chính của mùa đấy.

Bạn có thể thấy sự xuất hiện của những sọc kẻ lịch lãm trong bộ sưu tập của Bottega Veneta, Brioni hoặc tại Alexander Wang và Pyer Moss.

Trang phục chính: Áo coach vải thô


Chiếc áo khoác bằng vải thô cổ điển sẽ gợi cho chúng ta nhớ tới phong cách thời trang của những năm 1980. Giống như rất nhiều trang phục nam khác, quần áo vải thô bắt nguồn từ các doanh trại quân đội, nhưng với xu hướng thời trang thu đông năm 2016 từ Saint Laurent và Dior Homme, chiếc áo khoác này lại trở nên lịch lãm và vô cùng nam tính.

Màu sắc chính: Tông màu nâu đất


Bắt đầu từ Yeezy, tiếp tới là hàng loạt những cái tên như ASOS đã bắt đầu bùng nổ các thiết kế mang tông màu nâu đất này.

Nếu năm trước là sự tràn ngập của tông màu xám thì năm nay chính là năm các chàng trai phải phát cuồng vì màu nâu đất. Màu sắc thống trị các sàn diễn ở khắp nơi trên thế giới, cũng như được nhiều nhà thiết kế ưu ái. Hài hòa, giản dị và thanh lịch chính là những gì mà người ta nói về tông màu này.

Chi tiết chính: Thực dụng


Đó là lý do vì sao những bộ quần áo thể thao tại Belstaff và Casely-Hayford đã trang bị thêm đầy đủ các túi, những đường viền gilets, dây đai, phù hiệu và khóa kéo cũng đang được ưa chuộng tại Versace.

Điều đó sẽ có ý nghĩa gì cho tủ quần áo của bạn trong màu thu đôngnày? Hãy chọn những trang phục có đủ những chi tiết nhỏ để phục vụ chuyến du lịch của bạn, sẽ vô cùng tiện ích đó.

Từ khóa chính: Track Tops và những thương hiệu


Hãy hỏi những tín đồ thời trang nam về nguồn gốc của những bộ tracksuit, họ sẽ nói ngay đến Burberry. Phong cách tương phản cao thấp này đã được giữ lại qua nhiều mùa thời trang.

Đầu tiên, chính là Lanvin, với chiếc track top tối màu kết hợp cùng với chiếc quần hài hòa. Tiếp theo là hãng AMI , với chiếc áo khoác xanh bạc hà phối hợp với bộ suit sọc đen trắng. Sau đó hãng Burberry đã cho AW16 cùng với track top kết hợp quần thể thao sang chảnh.
Bây giờ, còn có những hãng khác - từ BooHoo đến Reiss. Phong cách nổi bật đang được lăng xê chính là áo cổ phễu mặc dưới một bộ đồ bằng len nhẹ hoặc kết hợp với áo gilê siêu hot năm ngoái mà vẫn giữ nguyên được vẻ mạnh mẽ.

Cùng ghi nhớ những điều sau sẽ giúp quý ông mặc đẹp để luôn xuất hiện thật thu hút và tự tin nhé!
Previous
Next Post »