Mặc gì khi đi chơi tết cùng bạn gái

Nên mặc gì khi đi chơi tết với bạn gái? Đây là câu hỏi chung khiến khá nhiều chàng trai bối rối vào những ngày giáp Tế cuối năm như thế này. Chưng diện hay chỉ cần mặc lịch sự? Lịch lãm hay cá tính? Điều đó còn tùy thuộc vào sở thích của cô gái của bạn nữa, hãy cố gắng tìm hiểu gu ăn mặc trong dịp lễ tết mà nàng thích sẽ khiến nàng vui vẻ hơn rất nhiều đấy.


Quần jeans kết hợp áo thun cùng áo khoác bomber hay áo khoác dáng dài cho những buổi tu tập bạn bè là một lựa chọn không bao giờ lỗi mốt, chúng sẽ khiến bạn trông nam tính và năng động hơn. Những gam màu trung tính như đen, xanh dương hoặc nổi bật hơn để phù hợp với ngày tết như đỏ, vàng… là gợi ý cực kì thông minh cho bạn.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/chon-mau-quan-ao-hop-voi-tung-loai-da.html


Nếu bạn hẹn cô ấy đi ăn tối ở một nhà hàng sang trọng hay tới một bữa tiệc cao cấp nào đó thì quần tây, áo sơ mi và áo blazer lịch sự sẽ giúp bạn biến hình thành một anh chàng cực kì sang trọng và lịch thiệp.



Hoặc nếu bạn và người ấy hẹn hò nhau cùng đi lễ chùa đầu năm thì hãy cân nhắc đến việc mặc áo dài (áo dài đôi là một ý tưởng không tồi). Hai bạn sẽ vô cùng nổi bật và phù hợp với không khí của những ngày lễ hội đầu năm đấy.



Bên cạnh quần áo, thì đôi giày cũng là một món phụ kiện quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy nhớ giày dép luôn phải sạch sẽ và phù hợp với địa điểm và hoàn cảnh mà bạn cùng cô ấy sắp tới. Một đôi dép kẹp mang đến những quán cà phê lớn sẽ khiến bạn trông rất xuề xòa, ngược lại một đôi giày tây mang khi tham gia một bữa tiệc họp mặt ngoài trời sẽ biến bạn thành kệch cỡm lắm đấy.



Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện khác như đồng hồ, mắt kính, thắt lưng hay khăn chàng cổ để trông phong cách và nổi bật hơn. Lưu ý là đừng nên ôm đồm quá nhiều vì có thể chúng sẽ phản tác dụng đấy.


Một lời khuyên nhỏ mà các chàng phải nhớ đó là đừng quên chăm sóc cho mái tóc của mình. Lựa chọn kiểu tóc gọn gàng sẽ khiến gương mặt trông thu hút hơn nhiều và đồng thời thể hiện bạn là một chàng trai biết chăm sóc tốt bản thân nữa đấy.

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/ghi-nho-nhung-ieu-sau-se-giup-quy-ong.html

Năm mới sắm ví mới đòn tài lộc, hãy cùng xem thử nào!

Previous
Next Post »