Năm mới sắm ví mới đón tài lộc

Một mùa lễ tết nữa sắp đến, và bạn đã kịp sắm sửa gì để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày này chưa? Bên cạnh việc sắm sửa đồ đạc, trang hoàng nhà cửa, thì việc chăm chút cho bản thân để đón tết mới cũng là việc vô cùng cần thiết.

Mỗi món đồ mua trong những dịp thế này còn luôn mang theo mong muốn cầu xin may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua gì, hãy cùng tham khảo những mẫu ví đón tài lộc dưới đây, và cùng đón một cái tết mới tưng bừng nào.

Ví nam tài lộc VTL 660-7


Một chiếc ví với kiểu dáng đơn giản, cổ điển phối màu đen trắng cơ bản này sẽ là lựa chọn cho hầu hết các quý ông yêu thích phong cách lịch lãm. Ví được làm từ da bò cao cấp nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn châu Âu, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mặt ví cón in chữ dập nổi tinh tế với hi vọng mang đến tài lộc đầy nhà cho chủ nhân trong dịp năm mới này.

Ví da nam VNTAN- 38810NV


Một gợi ý không kém phần phong cách khác chính là chiếc ví da phối màu nâu vàng trẻ trung, nổi bật. Chiếc ví có màu sắc tươi sáng này sẽ rất thích hợp để mang trong những ngày lễ tết đi chúc tụng người thân hay đi vui chơi cùng bạn bè, bởi nó không chỉ đầy phong cách mà còn mang đậm sức sống tràn trề từ thiết kế tới màu sắc đấy phải không? Hơn hết chiếc ví này cũng sẽ rất phù hợp với những trang phục mà bạn sẽ diện đón năm mới, nên còn chần chừ gì mà không sắm nó về nhà ngay đi thôi!

Ví cầm tay da bò VCTLA 196-1-N


Nếu bạn muốn tìm đến một thiết kế thời thượng, trendy hơn, đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Trông bạn sẽ chẳng khác gì một fashionista vừa trở về từ Tuần lễ thời trang khi mang chiếc ví này trên tay đâu. Thiết kế rộng rãi của chiếc ví cũng giúp bạn mang theo nhiều đồ đạc cần thiết hơn, từ chiếc điện thoại di động tới những bao lì xì đỏ chói dành cho con cháu. Ngắn khóa ngoài cũng giúp bạn tiện lợi và dễ dàng hơn khi sử dụng.

Ví cầm tay khóa số VCTLA 9803-2-N


Nếu bạn cần phải mang theo tài liệu hay những món đồ quý giá đi chúc tết mà lo sợ sẽ bị đám trẻ con trong nhà lục lọi làm hỏng mất, chiếc ví với thiết kế cao cấp này sẽ giúp bạn. Kiểu dáng cầm tay cùng khóa số thời trang cũng sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và đẳng cấp. Chất lượng tuyệt hảo, vẻ ngoài đỉnh cao, bạn sẽ có được trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng thiết kế đến từ thương hiệu thời trang uy tín này đấy.

>> Kiểu dáng ví cầm tay mới về được các quý ông đón chào nhiều nhất: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/top-tui-xach-2016-uoc-cac-quy-ong-yeu.html

Phái mạnh nên chọn mua những kiểu giày này để đón tết 2017, hãy cùng xem thử nhé!

Cần lưu ý thêm 1 vài mẹo nhỏ trước khi đi mua ví da nhé:

Previous
Next Post »