Top túi xách 2016 được các quý ông yêu thích nhất

Túi xách đang dần trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài của phái mạnh, bởi tính tiện dụng và thời trang của nó. Cùng tham khảo top các túi xách 2016 được các quý ông yêu thích nhất dưới đây và chọn mua ngay cho mình một mẫu túi ưng ý nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua sản phẩm này nhé!


Túi xách laptop

Mẫu túi xách này vẫn luôn được yêu thích bởi dáng vẻ cổ điển, lịch lãm, tinh tế mà vẫn không hề kém phần tiện dụng của nó. Năm 2016, mẫu túi xách này có thêm một số biến điệu về cả màu sắc lẫn kiểu dáng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng.





Túi đeo chéo


Không gì thích hợp với những chàng trai năng động, hiện đại hơn một chiếc túi đeo chéo. Không quá to như túi xách latop, cũng không quá nhỏ chỉ đủ mang theo tiền bạc và giấy tờ như ví bỏ túi, những chiếc túi đeo chéo sẽ giúp bạn mang theo kha khá đồ dùng cần thiết mà trông vẫn thời trang vô cùng đấy.




Túi cầm tay tote bag


Mẫu túi này cũng được đầu tư nhiều hơn về chất liệu. Những người thợ lành nghề nhất của Burberry Prorsum, Hermès, Paul Smith, hay Fendi... đã biến tấu chúng trên nền chất liệu da bò và da hươu cao cấp cùng với những gam màu trung tính như beige, nâu nhạt, xanh dương, đỏ vô cùng thời trang
.
Balo da

Maria Grazia Chiuri và Pier Paolo Piccioli của hãng Valentino đã mang đến cho các fan trung thành chiếc ba lô nhỏ làm từ da cán mỏng với nhiều màu sắc được kết nối và phối hợp đầy ấn tượng.

>> Xem mẫu túi xách nam mới update: http://tamanh.net/tui-xach-nam/

Cùng tham khảo thêm những trang phục quý ông ngoài 30 không nên mặc và hoàn thiện hơn phong cách thời trang của mình nhé!
Previous
Next Post »