Ghi nhớ những điều sau sẽ giúp quý ông mặc đẹp

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng điều gì để tạo nên một người đàn ông có phong cách thời trang đẹp? Phải chăng do họ sinh ra đã được trời phú cho khản năng này?

Cũng không hẳn như vậy! Một người đàn ông biết cách ăn mặc đẹp sẽ là một người đàn ông luôn tập và giữ cho mình những thói quen sau đây. https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/phan-biet-giay-lacoste-chinh-hang-va.html

Hiểu rõ được sức mạnh của hai chữ đơn giản


Yếu tố đơn giản, đôi khi hơi xuề xòa một cách cố ý lại sẽ làm nên điểm hấp dẫn riêng của một quý ông ăn mặc đẹp. Không cần phải quá màu mè hay phải kiểu cách, những kiểu dáng đơn giản và kinh điển sẽ phù hợp với mọi vóc dáng cũng như chinh phục được người đối diện.

Chịu khó đi mua hàng và thử đồ trực tiếp


Có một đặc điểm chung với nhiều quý ông đó là: Họ rất lười trong việc tự đi mua sắm quần áo cho bản thân. Nếu bạn muốn định hình được phong cách cho bản thân thì bạn càng cần phải từ bỏ ngay thói quen này. Hãy đến tận nơi để thử đồ và lựa chọn những trang phục phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

Hơn nữa, khi bạn tự đi mua sắm cũng là lúc bạn sẽ học hỏi được thêm về thời trang và tạọ được phong cách cho bản thân chứ không bị phụ thuộc vào mẹ hoặc người phụ nữ của mình.

Đừng để bị ám ảnh bởi những khuôn mẫu


Nếu bạn muốn mặc đẹp và nổi bật, thì đôi khi bạn cũng cần phải quên đi những khuôn mẫu đã quá quen thuộc. Mọi nguyên tắc trong thời trang đều chỉ là tương đối. Điều quan trọng là bạn phải tự mình thử nghiệm và cân nhắc xem nó có phù hợp với cá tính cũng như gu thẩm mĩ của bản thân.

Luôn lựa chọn những đôi giày tốt và phù hợp nhất


Một đôi giày tốt sẽ luôn khiến bạn thấy thoải mái, tự tin với những bước chân của mình hơn. Điều đó sẽ giúp bạn trông đẹp hơn trong mắt mọi người.
Bởi vậy hãy nói không với những đôi giày có chất lượng kém và càng phải nói không với những đôi giày không phù hợp với phong cách thời trang mà bạn đã định hướng. Đó là một phần trong những bí quyết quan trọng nhất của những chàng trai mặc đẹp.

>> Xem mẫu giày nam cao cấp tại Hà Nội

Lựa cho mình một hiệu may chất lượng


Một thói quen khác của những quý ông có gu thời trang sành điệu chính là chỉ mặc đồ may đo tại cửa hàng quen thuộc và chất lượng. Tuy rằng không dễ tìm được một hiệu may phù hợp  với gu thời trang của mình, nhưng một khi bạn đã tìm được, thì bạn sẽ luôn sở hữu những bộ trang phục thoải mái, vừa vặn, chuẩn y với số đo của cơ thể.

Ý thức về sự quay vòng thời trang


Người có gu thẩm mỹ tốt không phải là người có quá nhiều items trong tủ đồ, mà ngược lại, người mặc đẹp sẽ là người dù chỉ có ít kiểu trang phục để thay đổi nhưng mỗi ngày họ sẽ lại làm mới mình bằng cách mix những item vốn có, kết hợp nó để tạo thành một set đồ hoàn toàn mới.
Cùng tham khảo thêm top túi xách 2016 được các quý ông yêu thích nhất nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua mẫu túi nào cho phù hợp nhé!

Previous
Next Post »