Phái mạnh nên chọn mua những kiểu giày này để đón tết 2017

Những chiếc quần kiểu dáng slim hay skinny đi cùng phong cách xắn gấu đang lên ngôi trong suốt năm qua, đồng nghĩa với việc những đôi giày cũng có nhiều đất để ‘phô diễn’ hơn. Để diện đẹp những kiểu quần trên, bạn cần phải chăm chút vào những kiểu giày nam có phần cổ giày cao trên mắt cá.

Mùa Đông năm nay, mọi thứ dường như đều xoay quanh boot, thoạt nghe bạn có phải sẽ nghĩ đến những đôi boot hầm hố. Tuy vậy, kiểu giày boot này rất kén dáng người, những đôi giày trong bài sẽ theo mang phong cách giản đơn và lịch thiệp hơn, thích hợp để diện trong dịp Tết sắp tới.


1/ Desert boots



Đôi giày này còn được gọi là Chukka, được quân đội Anh sáng tạo ra trong Thế Chiến thứ Hai để hành quân trên sa mạc (chính bởi thế mà có tên là desert boots) và sau đó được dùng để mang khi chơi polo. Khác với combat boot, đây là mẫu ankle boots với chiều cao cổ giày chỉ vừa quá mắt cá chân. Và với lịch sử hình thành như đã nói ở trên, đôi Chukka boot là sự hòa trộn thi vị giữa chiến tranh và thể thao, mang cả sự trẻ trung năng động và sự lịch thiệp hòa nhã.


Ngày nay, Chukka boot có khá nhiều phiên bản pha trộn trong các thiết kế và chất liệu nhưng điển hình nhất vẫn là những đôi giày da lộn với màu sắc đặc trưng là xám, đen và màu nâu sẫm. Chukka boot được xem là kiểu giày phù hợp nhất cho những thời điểm khí hậu mát mẻ trong năm, như mùa Thu và đầu Xuân. Bạn có thể mang nó cùng đồ suits, skinny jeans, chinos hoặc thậm chí là với quần jogger.

2/ Chelsea Boots


Những đôi boot chelsea đã trở lại mạnh mẽ trong vài năm qua khi vòng xoay thời trang trở về với sự nhẹ nhàng và tối giản. Đôi giày này từng làm mưa làm gió trong lòng giới mộ điệu thời trang vào những năm 60-70 khi gắn liền với nhóm nhạc The Beatles huyền thoại, giờ đây Chelsea boots một lần nữa trở lại và thổi vào làng thời tramg những hơi thở thời thượng trong ánh hào quang cổ điển một thời.



Chelsea boot ban đầu được thiết kế theo yêu cầu của nữ hoàng Victoria, được dùng làm giày cưỡi ngựa dành cho cả nam và nữ của tầng lớp quý tộc, điều đó khiến đôi giày này trông hoàn toàn khác biệt với những kiểu giày boot khác. Với phương châm là sự thanh thoát, hài hòa nên Chelsea boot phù hợp với những thứ tương tự như suits, skinny jeans, slim-fit jeans với những sắc màu trung tính. Đen và nâu là hai màu cơ bản phối hợp tuyệt vời nhất đem lại sự thanh lịch và tự tin và bạn có thể mang chúng đến nơi công sở hay bất cứ buổi tiệc nào.


3/ Brogue boots


Tiếp nối trong danh sách những kiểu giày nam để đón tết 2017 là một cái tên khác cũng không hề kém cạnh về mức độ thời thượng, Brogue boots. Hẳn bạn đã quá quen với những kiểu giày tây quen thuộc như giày Oxford hay Derby với họa tiết borguing. Nếu bạn đã lỡ dành trọn tình yêu với brogues thì mùa Đông này hãy tiếp tục gắn bó với đôi giày này trong kiểu dáng boot phong cách.



Không quá lịch thiệp như Chelsea boot nhưng người ta lại thường nói với nhau rằng ‘đây là kiểu giày nên có trên kệ giày của bất cứ người đàn ông nào’- bạn đủ hiểu được tính phổ biến của nó là ‘không thể bàn cãi’. Thừa hưởng kiểu dáng kinh điển với chi tiết của ankle boot nên nó có thể phối với hầu hết các phong cách thời trang từ casual cho đến smart cho nhiều sự kiện khác nhau.

4/ Giày thể thao


Đáng lẽ danh sách này chỉ dừng lại ở con số 3, nhưng bởi vì, bạn biết rồi đấy, giày thể thao cũng là món phụ kiện thiết yếu như quần jeans hay áo thun vậy nên bạn chắc chắn không thể bỏ qua nó dù là trong dịp tết phải không?



Thế giới của những đôi sneaker năng động và luôn biến đổi không ngừng từng ngày từng giờ, nếu phải suy nghĩ nên mang gì cho mùa Đông này thì việc bạn cần làm là lựa chọn phong cách hay màu sắc nào của đôi giày cho đúng mà thôi. Những thiết kế flyknit hay woven từ mùa Hè vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Màu sắc trung tính, kiểu dáng thon gọn và cao cổ là những đôi giày dành cho mùa Đông.



Sẽ là thừa thãi khi nhắc nhở bạn nên mặc gì cho đẹp khi giờ đây ngay cả những bộ suits cũng có thể phối cùng với sneaker, chỉ cần lưu ý lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của bộ out-fit sao cho phù hợp với đôi giày mà thôi. Điều tuyệt vời nhất là hãy biến đôi giày sự nối liền giữa casual và lịch lãm trong phong cách thời trang của bạn nhé.

Và còn những kiểu giày da sau đây cũng là một gợi ý nhỏ cho các chàng trai trong dịp du xuân này: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/

Cùng ngắm nhìn 5 kiểu thắt lưng không bao giờ lỗi thời và chọn cho mình chiếc thắt lưng phù hợp để đón tết thật phong cách nhé!
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 21:12 27 tháng 8, 2017 ×

Bài viết của bạn rất hữu ích, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích khác về giày tại đây: http://giaynam360.com/details/nhung-cach-danh-giay-da-dep-va-bong-nhanh-chong.html

Reply
avatar