5 Kiểu thắt lưng không bao giờ lỗi thời

Thắt lưng là món phụ kiện không thể thiếu với bất cứ quý ông nào. Với mỗi trang phục khác nhau, các quý ông cũng cần lựa chọn các mẫu thắt lưng khác nhau cho phù hợp. Cùng với sự phát triển của thời trang, ngày càng có nhiều mẫu thắt lưng được ra mặt để phục vụ nhu cầu cũng như sở thích của các quý ông.

Dù vậy, vẫn có những mẫu thắt lưng không bao giờ bị lỗi mốt mà các quý ông có thể mang theo trong bất cứ dịp nào, nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian chọn lựa món phụ kiện này.

Những chiếc thắt lưng này cũng rất thích hợp với các quý ông yêu thích phong cách đơn giản và lịch lãm, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thắt lưng mặt khóa cài


Chiếc thắt lưng có màu đen bóng đơn giản, lịch lãm cùng mặt khóa cài mạ vàng sang trọng sẽ giúp các quý ông hoàn thiện vẻ ngoài một cách hoàn hảo nhất. Hơn thế nữa, thiết kế đơn giản này cũng giúp chiếc thắt lưng dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục, từ trang phục đi làm cho tới những bộ trang phục đi chơi hàng ngày.

Thắt lưng mặt khóa xỏ kim


Mẫu thắt lưng này có thể xem như là mẫu thắt lưng thông dụng nhất, bởi thiết kế tiện lợi và không chút cầu kỳ của nó. Vẻ đẹp nam tính thể hiện rất rõ trong thiết kế này, từ những mặt khóa xỏ kim tới phần dây lưng mạnh mẽ. Với mẫu dây lưng này bạn có thể mang cùng với quần jeans mỏng hay quần khaki đều rất đẹp.

Thắt lưng mặt khóa bấm


Một thiết kế độc đáo và sáng tạo hơn dành cho những quý ông yêu thích phong cách mới lạ. Mặt khóa nổi bật sẽ mang đến sức hút thú vị cho bộ trang phục. Được làm từ chất liệu da bò thật nhập khẩ 100%, chiếc thắt lưng này nhất định sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng.

Thắt lưng mặt khóa lăn da bò


Thêm một mẫu thắt lưng khác được làm từ chất liệu da bò cao cấp. Điểm đặc biệt của chất liệu này là nhờ việc xử lý lớp da theo đúng quy trình nên càng sử dụng lâu, thắt lưng da bò sẽ càng sáng bóng và mềm mượt hơn đấy. Mặt khóa lăn làm từ hợp kim cao cấp chống hoen, ố, gỉ cùng logo thương hiệu được in nổi bật trên mặt khóa, đây chắc chắn là một trong những lựa chọn mà các quý ông không thể bỏ qua đâu.

Thắt lưng mặt khóa lăn da cá sấu


Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu thắt lưng với chất liệu khác biệt và cao cấp hơn, hãy thử với mẫu thắt lưng làm từ da cá sấu này. Chất liệu sang trọng, màu sắc và kiểu dáng đẳng cấp sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài phong cách của mình. Thiết kế mặt khóa lăn cũng giúp các quý ông dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng. Đây sẽ là món phụ kiện đồng hành cùng các quý ông trong mọi hoàn cảnh.

>> Tham khảo thêm các kiểu dáng dây lưng khác tại đây: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/

Quý ông công sở không thể không có 1 trong những chiếc cặp da này, hãy cùng xem thử nhé!

Previous
Next Post »