Quý ông công sở không thể không có 1 trong những chiếc cặp da này

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao năng lực bản thân, các chàng trai công sở cũng rất cần chú ý hoàn thiện vẻ ngoài của mình. Một bộ trang phục chỉn chu, lịch lãm sẽ làm tăng thiện cảm với đối tác hay khách hàng ngay trong lần gặp mặt đầu tiên.

Bên cạnh trang phục, những phụ kiện đi kèm cũng cần đến sự đầu tư không kém. Từ giày da, thắt lưng, ví da cho tới chiếc cặp xách đi kèm đều cần chăm chút kỹ lưỡng.

Cùng tham khảo những mẫu cặp da mà các chàng trai không thể không có sau đây, và lựa chọn cho mình chiếc cặp da phù hợp nếu bạn đang chưa biết lựa chọn món phụ kiện này như thế nào nhé!

Cặp đựng laptop da bò hạt TLA172-D


Mẫu túi này với thiết kế dạng hộp, khóa kéo cùng quai xách đôi vô cùng tiện lợi. Túi gồm 2 ngăn chính, 1 ngăn khóa kéo và nhiều ngăn nhỏ tiện dụng. Túi cũng có dây đeo rời, dễ dàng điều chỉnh kích thước dây để bạn có thể mang theo.

Cặp da nam công sở da trơn TLA597-N


Chiếc cặp da này được làm từ da bò cao cấp 100%, là da bò được nhập khẩu từ nước ngoài được xử lý theo đúng quy trình nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cặp còn có màu nâu bóng vô cùng sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.

Cặp da nam cao cấp TLA093053-5N


Một gợi ý khác cho bạn là mẫu cặp khóa số sang trọng này. Bạn có thể chọn nó để sử dụng nếu bạn thường xuyên cần mang theo những tài liệu quan trọng. Chất liệu da cao cấp sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm, trong khi khóa số chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ các tài liệu quan trọng cẩn thận.

Cặp xách mã khóa da trơn TLA103071-4V-D


Nếu bạn yêu thích màu đen cổ điển, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Khóa số màu vàng vô cùng nổi bật, sang trọng sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quai cầm tiện lợi, cổ điển cũng giúp bạn dễ dàng hơn khi mang theo chiếc cặp này đến bất cứ đâu.

Cặp da nam da trơn có tay cầm TLA093056-5N



Một gợi ý khác mà bạn không thể bỏ qua chính là chiếc cặp da màu nâu cà phê vô cùng lịch lãm này. Chất liệu da thật nhập khẩu được xử lý theo đúng quy trình nên bạn càng sử dụng lâu chất da sẽ càng sáng bóng và mềm mại hơn.Thiết kế quai xách đơn sẽ phù hợp nếu bạn phải mang cặp di chuyển liên tục, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà vẫn không ảnh hưởng tới vẻ ngoài chỉn chu của bạn đầy.

>> Xem thêm các mẫu cặp da nam kiểu dáng mới 2017: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/10/ngam-lai-mot-quan-ong-loe-thoi-trang.html

Cùng tìm hiểu lý do vì sao đàn ông thành công thường mặc đồ giống nhau hàng ngày sau đây, để hiểu thêm về cách tư duy của những con người tài giỏi này nhé!

Previous
Next Post »