Ngắm lại mốt quần ống loe thời trang thập niên 90

Quần ống loe vốn không hề xa lạ với thời trang trong nước và cả thế giới từ trước những năm thập niên 90, nhưng trong khoảng thời gian gần đây, mẫu quần này tiếp tục được gây sốt trở lại với những thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Rất nhiều mỹ nhân Việt cũng đang ưa chuộng kiểu quần ống loe này.

Tóc Tiên kết hợp quần ống loe với crop top tông đỏ trắng vô cùng cuốn hút và tinh tế.


Quần ống loe là item rất được yêu thích của nữ ca sĩ

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là ‘nữ hoàng quần ống loe’ bởi luôn biết kết hợp ăn ý giữa chiếc quần ống loe với những trang phục khác nhau, ví dụ như chiếc quần Versace với phần ống loe rộng kết hợp cùng áo yếm cũng thuộc về thương hiệu thời trang danh tiếng của Ý vô cùng gợi cảm và quyến rũ.




Phong cách thời trang của Thanh Hằng mang theo nhiều âm hưởng vintage hơn khi cô luôn chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn để diện cùng quần ống loe, kết hợp với áo thun có cùng gam màu và túi xách ton-sur-ton.




Sự trở lại của mẫu quần ống loe đã được Ngọc Trinh nắm bắt khá nhanh chóng và kịp thời. Khác với những người đẹp V-biz khác, sự kết hợp của Nữ hoàng nội y lại khá sexy, gợi cảm.




Chiếc quần ống loe dáng rộng dường như rất phù hợp với Minh Hằng khi cô mix cùng với áo crop top và áo khoác blazer đỏ cực kỳ nổi bật.


Streetstyle của Trương Ngọc Ánh nhận được sự phản hồi khá tốt khi phối sơmi trắng cùng với quần ống loe che kín gót giày.



Phong cách thời trang của những năm 1970 trở lại cùng với hình ảnh của các cô nàng diện mẫu quần ống loe cá tính mang nét rất đặc trưng của trào lưu Hippies, và Angela Phương Trinh có vẻ rất phù hợp với phong cách này.


Các mỹ nhân khác của V-biz như Yến Trang hay Hương Giang Idol cũng rất ưa thích mẫu quần cổ điển này.



Mùa cưới đang đến rồi, các cô dâu mê mẩn với mẫu giày cưới đính hoa 3D, cùng tìm hiểu ngay nếu bạn muốn dành những điều hoàn hảo nhất cho ngày quan trọng nhất của cuộc đời nhé!


Previous
Next Post »