Chọn trang phục dự tiệc cho các quý ông

Những bữa tiệc luôn là cơ hội tuyệt vời để các quý ông hòa nhập vào đám đông, có thêm những người bạn mới, những mối quan hệ mới tốt đẹp, và cả những đối tác kinh doanh tiềm năng. Bởi vậy, việc lựa chọn trang phục thật phù hợp cho những dịp này là vô cùng quan trọng, nếu bạn không muốn bị mất điểm trong mắt mọi người. Bạn đang băn khoăn và không biết nên chọn trang phục dạ tiệc thế nào cho phù hợp, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm kiếm phong cách thích hợp cho bản thân nhé.


Việc đầu tiên bạn cần lầm luôn luôn là xem xét kỹ buổi tiệc, dù bạn đã chắc chắn đó là một buổi tiệc tất niên, nhưng bữa tiệc tất niên cũng có rất nhiều kiểu, bởi vậy hãy cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định mình sẽ mặc gì để đến buổi tiệc ấy.

Bởi đó có thể là một bữa tiệc được tổ chức cực hoành tráng, hoặc có khi đó chỉ là một bữa tiệc công ty bình thường mà thôi, hay biết đâu đó lại là một bữa tiệc ăn mừng năm mới cực kỳ vui nhộn, hãy chắc chắn xem đó là bữa tiệc như thế nào để có sự chuẩn bị tốt trước khi đến nhé.

Việc đơn giản nhất chính là xem xét thư mời của bữa tiệc, nếu nó được gửi đến qua email hay điện thoại, rất có thể đó chỉ là một bữa tiệc bình thường không quá long trọng, là bữa tiệc thân thiết giữa gia đình và bạn bè, vào những dịp như thế này trang phục nên thật gọn gàng và thân thiện, nếu quá sang trọng và chỉn chu sẽ lại không phù hợp.

>> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/nhung-kieu-giay-chang-trai-nhat-inh.html

Vào mùa đông với một chút se lạnh thế này, trang phục với vải nhẹ và có màu tối sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Một chiếc vest nhẹ cùng áo sơmi sáng màu kết hợp với quần jeans hay khaki và giày trẻ trung, đó là một gợi ý không tồi cho bữa tiệc nhẹ.


Những trang phục quá phong cách hoặc quá bình thường đều sẽ không thích hợp, hãy xem xét kỹ để chọn trang phục vừa nhã nhặn, vừa thể hiện được tầm quan trọng của buổi tiệc và mức độ bạn tôn trọng chủ nhân của bữa tiệc.


Nếu thiệp mời được gửi đến bạn vài ngày trước buổi tiệc, và nó là một tấm thiệp đẹp đẽ với địa điểm là một nơi sang trọng, bữa tiệc đó đến 90% là bạn sẽ phải ăn mặc thật đẹp để chuẩn bị cho một bữa tiệc hoành tráng. Việc lựa chọn trang phục cho bữa tiệc kiểu này sẽ có phần khó khăn hơn.
Hãy xem xét kỹ xem chủ nhân của bữa tiệc có chủ đề gì hay không và lựa chọn trang phục dựa trên chủ đề đó, dĩ nhiên là không thể bỏ qua tính long trọng. Ví dụ như nếu người tổ chức tiệc muốn mở một bữa tiệc trắng, thì trang phục lựa chọn của bạn tối thiểu phải có 70% là có màu trắng, và bộ suit vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


Đừng chỉ đơn giản diện đến một chiếc áo sơmi trắng và quần tối màu, trông bạn sẽ chẳng khác gì ngày thường đi làm công sở. Hãy chọn cho mình chiếc sơmi trắng, áo vest trắng và quần đen nếu bạn ưa thích sự lịch lãm, thậm chí là cả quần trắng nếu bạn thân thiết với chủ bữa tiệc và thực sự mong muốn được mặc trang phục đúng với chủ đề.


Trong trường hợp nếu bạn không biết chủ đề của bữa tiệc hay là bữa tiệc không có chủ đề, lựa chọn an toàn dành cho bạn là một bộ vest tối màu, tốt nhất nên là màu đen. Nếu trang phục của phái đẹp trong những bữa tiệc sang trọng thường là những trang phục có màu rực rỡ và nổi bật, thì đối với các quý ngài lại khác.


Khi đi làm việc, bạn có thể lựa chọn vest màu tối hay màu xám, cả màu be đều được, cùng áo sơmi kẻ sọc kết hợp với cravat màu sẽ rất phù hợp. Nhưng đối với một bữa tiệc đặc biệt sang trọng, thì lựa chọn hoàn hảo nhất và cũng là bộ trang phục dự tiệc truyền thống chính là trang phục đen, với áo sơmi trắng hay đen và cravat đen. Điều đó sẽ đem lại cho bạn sự sang trọng và lịch lãm của một quý ông đích thực.


Trang phục dự tiệc của quý ông lựa chọn không khó, nhưng nếu không khéo léo thì bạn sẽ mất điểm trong mắt những khách hàng tiềm năng và cả với những quý cô xinh đẹp.Hãy lựa chọn trang phục cho mình thật lịch lãm và phù hợp để ghi điểm trong bữa tiệc và để lại ấn tượng tốt cho mọi người nhé.

Để hoàn thiện lên một bộ trang phục hoàn hảo thì không thể thiếu các món phụ kiện đồ da được

Chàng nên có ít nhất 1 trong 12 mẫu áo da này, hãy cùng xem thử nhé!
Previous
Next Post »