Những kiểu giày chàng trai nhất định phải có

Phái mạnh hiện nay đã ngày càng biết chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình. Một đôi giày tốt là món đồ phải có trong tủ quần áo của bất kể chàng trai nào. Có vô số thiết kế và màu sắc để các chàng trai lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách của bản thân. Nhưng nếu bạn vẫn còn lăn tăn trong việc nên chọn mua một đôi giày như thế nào, bạn có thể tham khảo những mẫu giày phổ biến nhất dưới đây.

Giày da


Giày da là kiểu giày truyền thống, vô cùng lịch lãm và sang trọng của Anh Quốc. Đây được xem là mẫu thiết kế giày tiêu chuẩn để đánh giá sự trưởng thành của một người đàn ông. Trước khi bạn muốn mua bất cứ một loại giày nào khác, bạn phải chắc rằng mình đã có một đôi giày da trong tủ đồ của mình. Với kiểu dáng lịch lãm, giày da phù hợp với hầu hết mọi hoạt động dù bạn muốn đi làm, đi chơi hay tiệc tùng, dù bạn muốn lựa chọn phong cách đơn giản hay là chỉn chu.



>> Xem các mẫu giày da xu hướng năm nay: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/08/ngam-lai-nhung-oi-dep-huyen-thoai.html

Sneaker

Đây có thể coi là loại giày phổ biến nhất vì ai cũng có thể đi chúng, dù bạn là nam hay nữ, dù bạn làm công việc gì đi nữa. Bên cạnh đó, chúng còn có thể phối hợp với rất nhiều phong cách, từ bụi bặm, cá tính đến trẻ trung, sành điệu hay thậm chí là cả lịch lãm.  Đây là mẫu giày thể thao mà mọi chàng trai đều nên có trong tủ đồ của mình, vì sự tiện lợi cũng như phong cách mà nó mang lại.



Boat shoe


Đây là một biến tấu từ sneaker với phần đế thấp, màu sắc và thiết kế đa dạng hơn. Boat shoes chắc chắn là một đôi giày rất quen thuộc mà bạn hẳn đã thấy xuất hiện tràn ngập trong những shoot hình của các chàng trai thời trang, sành điệu. Giày boat shoes thông thường được làm từ chất liệu vải bạt hoặc da, kết hợp với phần đế cao su và phần dây giày ngắn. Kiểu giày này không quá trẻ trung như giày sneaker mà boat shoe là thiết kế dành cho những anh chàng lịch lãm, và thời trang.



Slip on


Đôi giày này ban đầu được sáng tạo để phục vụ nhà vua George VI, và chúng đã bắt đầu tạo nên cơn sốt từ những năm 60, và đến nay, giày slip on đã trở thành một trong những mẫu giày phổ biến và được ưa chuộng ở mọi nơi. Giày có đặc điểm là không có dây buộc giúp đôi chân của bạn được thoải mái hơn nhiều, mà lại không hề suồng sã, bởi thế nên từ các thành viên trong hoàng gia tới cả những kẻ nổi loạn giữa thế kỷ 19 đều ưa chuộng thiết kế này. Bạn cũng không thể bỏ qua một thiết kế như thế này đúng không?



Boot


Đây là một items mà không phải bất kỳ chàng trai nào cũng đủ tự tin, sành điệu và đủ cả kiến thức để sử dụng món đồ này. Nhưng như thế không có nghĩa là những đôi boots này quá kén người dùng, bởi có rất nhiều các mẫu giày boots khác nhau, sẽ phù hợp với nhiều tình huống khác nhau. Nếu bạn thuộc mẫu đàn ông yêu thích sự mạnh mẽ, phóng khoáng và pha chút bụi bặm thì nên sắm ngay cho mình mẫu giày này để kết hợp cùng những chiếc quần jeans phủi bụi, một chiếc áo thun cá tính và thêm một chiếc trend coat sành điệu nữa là bạn đã có một bộ đồ siêu chất để đi chơi, đi làm và cả đi du lịch.



Cùng tham khảo một vài bí kíp sau đây để phân biệt giày Lacoste chính hãng và giày Lacoste fake và chọn mua được một đôi giày chất lượng nhé!

Previous
Next Post »