Những mẫu giày da nam ấn tượng cho mùa hè 2016

Mỗi một mùa đến lại có những mẫu thời trang, phụ kiện thời trang update. Giày da nam, ví da nam, .. hay bất cứ sản phẩm phụ kiện thời trang nào đi nữa đều như vậy. Đối với các tín đồ thời trang việc cập nhật liên tục các mẫu sản phẩm luôn rất cần thiết, và nó như một thối quen thích của bản thân.



Mùa hè năm nay cũng vậy, rất nhiều phụ kiện thời trang đã được Captuida shop đưa về với đầy đủ mẫu mã. Một trong những phụ kiện như thế là những chiếc giày da mà bạn thường đi hàng ngày. Hãy cùng Shop điểm qua những mẫu giày da nam mới nhất đang tạo sức hút cực lớn trên thị trường thời trang mùa hè 2016 này nhé:

Hãy cảm nhận giày da nam công sở buộc dây: Được thiế kế đặc thù cho dân công sở, nổi bật là phong cách lịch lãm, sang trọng. Giày thiết kế mũi nhọn, chất liệu da thật mềm mại tạo sự thoải mãi trong từng sải bước. Chính vì thế không khó gì đánh giá đây là sản phẩm được nhiều chàng trai ưa thích.

Tiếp theo là mẫu giày nam làm docg đế cau. Đây là kiểu thiết kế dành riêng cho những ai muốn bản thân mình được nổi trội trong chiều cao. Chiề cao của bạn có thể tăng lên 2-3 cm mà không ai có thể biết. Do chiếc giày được thiết kế đế chìm. Ngoài ra nhìn tổng thể đây là chiếc giày cực kì ấn tượng, phong cách hướng đến tỏng sản phẩm này đó là trẻ trung năng động.

 Nổi bật tiếp theo phải kể đến mẫu giày lười nam chất liệu da thật. Đây là mẫu sản phẩm cũng là một loại da khá cao cấp thường được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp,    đã được phủ một lớp mỏng và mềm mại hơn nên có một cảm giác tốt và khi chạm vào có một cảm giác lạnh và mịn màng.

Đặc biệt hơn nữa là mẫu giày nam xuất khẩu, chất da mềm mại, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Đặc biêt một số sản phẩm được thiết kế bề mặt tạo lỗ nhỏ liti, nhằm thoát khí khi sử dụng. Chắc chắc đây sẽ là đôi giày da nam mang lại sự dễ chịu khi sử dụng.
Còn bạn thì sao? Bạn đã ưng được mẫu sản phẩm nào chưa, nếu chưa hãy truy cập vào địa chỉ website: https://giayluoinamgiare.blogspot.com để biết thêm nhiều hơn về thông tin sản phẩm. Hãy gọi ngay cho Shop để shop có thể có được tư vấn chính xác cho bạn.

Chúc quý khách lựa chọn sản phẩm thành công!
T/g; Thượng_Vũ Hệ thống phân phối Đồ da Captuida.vn – Mrandmiss.vn
Từ khóa tìm kiếm:
shop giày lười
shop bán giày lười
siêu thị giày nam
shop bán giày lười nam
shop giày mọi nam hà nội


Previous
Next Post »