Phụ kiện tăng tính quyền lực cho đàn ông

Một quý ông dần trưởng thành không chỉ là thay đổi từ thái độ sống mà còn ở việc người đàn ông đó đã biết quan tâm hơn đến bản thân mình hay chưa? Sắm một bộ suit cao cấp, một đôi giày da sang trọng,... sẽ giúp bạn nâng cao đẳng cấp của bản thân hơn nhiều, nhất là khi bạn thường xuyên phải tham gia những sự kiện, những buổi gặp mặt quan trọng.

Nhưng bên cạnh quần áo hay giày dép, phụ kiện cũng là thứ cần được quan tâm, bởi việc lựa chọn phụ kiện chính xác sẽ làm bạn trông khác biệt hơn rất nhiều.
Cùng tham khảo những món phụ kiện cần thiết cho mọi quý ông, để giúp càng hoàn thiện hơn vẻ ngoài của bạn nhé.

Cravat


Khi nhắc đến cravat, tiêu chí đầu tiên luôn phải là chất lượng chứ không phải số lượng. Dù bạn có tới 20 chiếc cravat nhưng không một chiếc nào trong số chúng có thể khiến bạn tự tin ở bất cứ đâu, thì bạn nên nghĩ đến việc thu dọn tủ đồ của mình.

Một chiếc cravat hoàn hảo phải phù hợp với chiếc áo sơ-mi và khiến tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa, sang trọng hơn.

Nếu bạn muốn thử làm mới mình, đừng ngại chọn những chiếc cravat họa tiết hay có điểm nhấn nổi bật. Nếu không, hãy luôn trung thành nhưng hiệu quả với họa tiết sọc đen trắng hoặc chấm bi, những họa tiết này sẽ giúp bộ đồ của bạn nổi bật hơn.

Ngoài ra, cũng đừng bỏ quên những chiếc cravat màu đen hay xám trơn làm từ chất liệu satin – chúng sẽ đặc biệt hiệu quả trong việc phối hợp với những bộ đồ ton-sur-ton đấy.

Cufflink và tie clip


Nếu phụ nữ luôn cần đến trang sức thì đàn ông phải cần cufflink (hay còn gọi là khuy măng-séc), đặc biệt là trong những dịp lễ quan trọng. Luôn có khá nhiều lựa chọn với phụ kiện này cho các quý ông, tùy theo từng phong cách khác nhau mà bạn có thể lựa chọn những chiếc cufflink vàng, bạc hay nạm đá quý kiểu hoàng gia cho tới một cặp cufflink phá cách hay thiết kế vintage cổ điển.


Còn với tie clip, mặc dù thường bị gắn mác cổ điển, nhưng những chiếc tie clip làm từ kim loại màu vàng đồng hay bạc sẽ luôn là ‘cặp đôi hoàn hảo’ với chiếc cravat, giúp chiếc caravat có thêm điểm nhấn và trông sang trọng hơn rất nhiều.

Chiếc kẹp tiền (Money clip)


Những chiếc ví kẹp tiền nhỏ sẽ vô cùng hiệu quả trong việc giúp làm giảm đi sự vướng víu của chiếc ví tiền ở túi quần sau. Ngoài ra chúng còn khiến bạn trở thành người đàn ông gọn gàng hơn nhiều. Những chiếc kẹp được làm từ thép không gỉ hay làm từ da đen đều sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nếu bạn ưa chuộng dùng ví hơn, hãy đảm bảo chiếc ví được làm từ chất liệu da tốt. Ngoài ra, cũng đừng nên nhồi nhét quá nhiều thứ vào ví khiến nó trở nên căng phồng, điều này sẽ khiến bạn trông bớt ‘sang’ nhiều đấy.

Thắt lưng


Một chiếc thắt lưng nếu được sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn trông hoàn hảo hơn rất nhiều. Bạn phải có ít nhất một chiếc thắt lưng màu đen cùng mặt khóa bạc kiểu đơn giản, cùng với một chiếc thắt lưng màu nâu, màu kem hay da lộn để có thể dễ dàng thay đổi phong cách khi cần.

>> Xem thêm các mẫu thắt lưng xu hướng 2017: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/

Túi đeo


Một quý ông thành công sẽ khó có thể ra đường mà thiếu đi phụ kiện như chiếc túi xách, đặc biệt là một chiếc túi kiểu briefcase.

Một chiếc túi màu đen hay nâu được làm từ chất liệu da sang trọng sẽ không chỉ giúp bạn cất giữ những tài liệu quan trọng, mà nó còn giúp bạn trở nên hiện đại và thu hút phái nữ hơn với vẻ ngoài chỉn chu của mình.

Hộp đựng card


Tên tuổi hay chức vụ của bạn sẽ trở nên đáng được lưu ý hơn khi được đặt trong một chiếc hộp đựng card đẹp mắt. Hãy tưởng tượng thử xem, khi bạn lấy từ túi quần ra một chiếc card nhàu nát, thì đối tác sẽ nghĩ gì về bạn thế nào?

Việc đưa card cho người khác cũng giống như một hình thức quảng cáo thương hiệu của bạn vậy. Vì thế, bạn cần một chiếc hộp để luôn giữ card được chỉn chu và hơn hết là để hình ảnh của bạn luôn được lịch lãm trong mắt đối tác.

Bút máy


Trong cuộc sống hàng ngày, sẽ có rất nhiều trường hợp bạn cần đến một chiếc bút, chẳng hạn như khi ký séc, ký hợp đồng, hay ghi lại một số chú ý quan trọng. Nhưng một chiếc bút còn làm được nhiều hơn là chỉ để viết và ký đấy.

Một chiếc bút sang trọng, đắt tiền còn là cách thể hiện cho đẳng cấp của bạn, đặc biệt là với cấp trên hay đối tác quan trọng.

Đồng hồ


Nhắc đến các trang sức dành cho đàn ông, không thể không nhắc đến đồng hồ. Đồng hồ là cách thể hiện quyền lực, sự tinh tế và thẩm mỹ của người mang chúng.

Nếu bạn thấy những chiếc đồng hồ Rolex hay Breitling phù hợp với bạn, nhưng bạn đủ khả năng để mua thì vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khác để sử dụng cho đến khi bạn có thể đủ khả năng sắm những chiếc đồng hồ đắt tiên hơn.

Và một khi bạn đã có được chiếc đồng hồ hoàn hảo, đó sẽ là thứ ‘vũ khí hạng nặng’ cho những lần gặp gỡ đối tác hay những buổi hẹn nóng bỏng  đấy.

Khăn và găng tay da


Khăn là món phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua, nhất là những khi trời lạnh. Nếu bạn muốn đủ ấm khi đi làm nhưng vẫn phải bảnh bao khi đi chơi ngay sau đó, nên chọn một chiếc khăn thật phong cách và thoải mái. Những chiếc khăn với màu đen, tím than hay nâu làm từ vải cashmere hay các loại len đắt tiền là những lựa chọn hoàn hảo nhất.


Ngoài ra, những đôi găng tay màu đen làm bằng da đi kèm với khăn cũng sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm hơn rất nhiều.

>> Xem thêm các mẫu thắt lưng nam: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/12/meo-lam-sach-giay-nhung-giay-da-lon.html

Bật lửa


Một chiếc bật lửa tuy đơn giản nhưng lại có thể giúp bạn trong nhiều trường hợp quan trọng đấy, như khi bạn muốn mời đối tác của mình một điếu thuốc chẳng hạn.

Không chỉ có vậy, nếu đang ở trong một quán bar, sẽ còn gì tuyệt vời hơn nữa khi cô gái xinh đẹp ngồi bên cạnh bạn lại đang cần lửa. Biết đâu, chiếc bật lửa đó sẽ giúp bạn bắt đầu một cuộc hẹn nóng bỏng phải không?

Nếu bạn đang chuẩn bị ra nước ngoài, hãy cùng tham khảo top 10 chiếc ví đựng hộ chiếu hót nhất hiện nay và lựa chọn cho mình món đồ ưng ý nhé!
Previous
Next Post »