Phái mạnh chào đón xu hướng thời trang xuân hè 2017

Đối với những người đàn ông hiện đại, cập nhật ngay những xu hướng mới nhất có thể là điều khó khăn. Tập theo bài CrossFit hay là pure calisthenics ? Cạo sạch hay để ria mép chữ V ?


Thời trang cho nam giới đã được quan tâm nhiều hơn trong những năm gần đây, tuy nhiên, đây vẫn còn là lĩnh vực xa lạ với nhiều người. Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, bạn có thể cập nhật ngay những xu hướng mới nhất qua sàn diễn catwalk, còn nếu không, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, để cập nhật ngay những xu hướng trong mùa xuân hè 2017 này nhé.

Họa tiết camo


Bạn nghĩ rằng nó đã lỗi thời, phải không? Nhưng cũng giống như áo khoác bomber và giày thể thao thông thường, họa tiết camo không bao giờ là lỗi thời.
Họa tiết quân đội vẫn luôn là món đồ mỗi người cần có trong tủ quần áo của mình, đặc biệt khi màu xanh lá cây là màu của năm 2017 này.



Họa tiết camo xuất hiện trong bộ sưu tập của hàng loạt nhãn hiệu: Dsquared2 , Givenchy và cả Valentino,... Hãy chắc chẵn trong tủ đồ của bạn có ít nhất một món đồ với họa tiết này trong mùa xuân hè này nhé.

Áo khoác parkas mỏng


Áo khoác Parkas, bạn nói không thể mặc vào mùa hè? Vậy hãy tìm đến những thiết kế nhẹ hơn nhiều so với những mẫu áo khoác cho mùa đông lạnh lẽo.
Cũng xuất hiện trong bộ sưu tập của Versace , Lemaire và Lou Dalton,... , những chiếc áo khoác parkas phù hợp với thời tiết ấm hơn sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo thay thế cho chiếc áo hoodie khi nhiệt độ bắt đầu tăng như thế này đấy.



Trouser Changes


Những chiếc quần ống rộng tiếp tục là item không thể bỏ qua. Trong mùa xuân hè 2017, những chiếc quần ống rộng có một chút thay đổi, với phần ống cao trên mắt cá chân, tạo sự thoải mái tuyệt đối, nhưng không quá rộng thùng thình mà phải ôm vừa vặn. Christopher Kane, Maison Margiela, thậm chí là Dolce & Gabbana đều đã cho ra mắt các bộ sưu tập với mẫu quần này.

>> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2017/01/phai-manh-nen-chon-mua-nhung-kieu-giay.html


Ngoài ra, sẽ là thiếu sót nếu chúng ta không đề cập đến, trong số những nhà thiết thời trang nam táo bạo( Balenciaga , Issey Miyake và Wooyoungmi,.. là một số ít trong những cái tên), đã bắt đầu hướng tới những chiếc quần lưng cao. Nhưng nó cũng sẽ thật thiếu sót nếu chúng tôi đề nghị bạn thực sự mặc chúng. Nó sẽ chỉ phù hợp nếu bạn làm việc trong nhà hay làm những công việc liên quan đến nghệ thuật mà thôi.


Looser Suits


Lần đầu tiên kể từ năm 1980, suit được may hơi rộng như thế này. Việc thay đổi từ những bộ suit skinny hay slim sang looser suit sẽ khá khó sử dụng và không phổ biến với tất cả. Những nhà thiết kế đi đầu với xu hướng này có thể kể đến Demna Gvasalia của Balenciaga hay Tomas Maier của Bottega Veneta.



Pastels


Đây là thời điểm để bạn bắt đầu ăn mặc giống như một que kem? Từ màu xanh dương tới màu quýt ngọt, màu san hô hay màu trái cây,... pastel đã trở lại mạnh mẽ.Hơn thế nữa, những cái tên như Topman , Christopher Shannon và Cottweiler đã chứng minh hầu như những màu sắc như thế này sẽ dễ mặc hơn nhiều so với một bảng màu toàn tông màu trắng hoặc màu đất.\



Các thiết kế với màu pastels cũng tập trung vào việc nâng cao vẻ nam tính trong mùa này. Cần nhớ rằng, mặc dù đa năng, nhưng màu pastel phù hợp để diện nguyên cây ton-sur-ton đâu nhé, mà hãy dùng những gam màu nhẹ nhàng này như một điểm nhấn.

Embellishment


Sau một mùa thời trang tập trung vào những trang phục tối giản, thời trang nam giới lại một lần nữa nóng lên với ý tưởng rằng có thể thêm thắt được nhiều chi tiết hơn nữa lên trang phục và phụ kiện đi kèm, ví dụ như in khẩu hiệu lên áo thun (như chúng ta đã thấy trong năm 2016) hoặc thêu các họa tiết lên áo, tẩy màu,...



Cùng tìm hiểu những phụ kiện tăng tính quyền lực cho đàn ông và hoàn thiện thêm vè ngoài hoản hảo cho bản thân nhé!
Previous
Next Post »