Những vị tổng thống Hoa Kỳ có gu thời trang sành điệu nhất

Cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy và Barack Obama nổi tiếng không chỉ bởi tài năng trong những năm cầm quyền của mình mà còn bởi gu thời trang lịch lãm và thời thượng.
Nhưng không chỉ có hai vị Cựu Tổng thống này, trước đó Hoa Kỳ cũng sở hữu rất nhiều vị tổng thỗng có gu thời trang sành điệu.

George Washington


Là nhà lãnh đạo đầu tiên của Hoa Kỳ và có phong cách hơi vượt quá mức tiêu chuẩn hiện nay, nhưng Washington vẫn được coi là cha đẻ của phong cách Mỹ bởi gu thời trang ấn tượng của mình.

Abraham Lincoln


Một trong những vị Tổng thống có sức ảnh hưởng nhất nước Mỹ bởi sự khác biệt trong phong cách lãnh đạo của mình. Thêm vào đó, ông chính là người mở đầu cho xu hướng để râu như hiện tại.

Theodore Roosevelt


Lịch lãm và chỉn chu, vi tổng thống này đã cho thấy ngay cả những người đứng đầu một đất nước cũng có thể dẫn đầu về thời trang.

John F. Kennedy


Không chỉ đơn thuần là phong cách, Kennedy đã trở thành một biểu tượng trong giới thời trang nam giới cho tới tận ngày nay.



Ronald Reagan


Trước khi trở thành tổng thống, ông đã từng là một diễn viên nổi tiếng, nên không có gì quá ngạc nhiên khi Ronald Reagan sở hữu phong cách sành điệu như vậy. >> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2017/01/kieu-toc-phong-cach-nhat-cho-ong-xu.html



George H.W Bush


Tổng thống Mỹ Bush Sr. đã hoàn thành nhiệm kỳ của mình một cách hoàn hảo và để lại dấu ấn thời trang với phong cách preppy của mình. Trước khi trở thành Tổng thống Mỹ, ông Bush đã là một tín đồ của thương hiệu Ivy nổi tiếng.



Bill Clinton


Ông Clinton đã chứng minh rằng sự cá tính và quyến rũ hoàn toàn có thể đi cùng với nhau. Một chiếc cà vạt lớn là điểm nhấn trong phong cách của vị tổng thống này.



Barack Obama


Trong suốt nhiệm kỳ của mình, ông Obama không chỉ khiến thế giới yêu mến bởi tài năng mà còn bởi phong cách thời thượng không thua kém bất cứ siêu sao nào của mình. Chắc chắn, Barack Obama vẫn sẽ là một biểu tượng cho thời trang của các vị Tổng thống Mỹ trong suốt nhiều năm nữa.



Vì sao đàn ông thành công thường mặc đồ giống nhau hàng ngày, cùng tìm hiểu lý do nhé!
Previous
Next Post »