Nam giới nên chọn trang sức như thế nào cho phù hợp

Trang sức luôn là niềm đam mê bất tận với phái đẹp, sức quyến rũ của nó dường như vẫn chẳng hề thay đổi theo thời gian, nhưng với cánh mày râu thì sao, trang sức liệu có phải món phụ kiện cần thiết?

Phái mạnh mang trang sức rất dễ mắc phải hai sai lầm cơ bản, một là quá nhiều, khiến bạn trở nên kệch cỡm, hai là quá ít, nhàm chán và không đủ tạo thành điểm nhấn.
Để mang trang sức đẹp và ấn tượng, các quý ông cũng cần nắm vững những quy tắc nhất định.

Vòng tay: layering mới đẹp


Nam giới khi mang vòng tay, hãy nhớ mang ít nhất 2 lớp trở lên. Vào những ngày Xuân- Hè như thế này, bạn có thể mang vòng tay dây bện cùng đồng hồ kim loại màu vàng hay đồng hồ dây da, trong khi vòng phối kim loại cùng đồng hồ màu bạc sẽ phù hợp với những ngày lạnh mùa Thu- Đông hơn, hoặc khi bạn muốn tăng điểm cho nét lịch lãm cho trang phục của mình.



Cũng giống như việc kết hợp trang phục với nhau, khi mix vòng, bạn cũng cần để ý đến chất liệu và hoàn cảnh. Ví dự như khi bạn mang suit, hãy mang cùng 1-2 chiếc vòng và đồng hồ kim loại màu bạc hoặc vàng. Còn đồng hồ dây da sẽ phù hợp với những chiếc vòng da hay dây bện, chuỗi hạt,... Nhớ chọn màu ton-sur-ton để chiếc vòng tay hài hòa nhất với trang phục bạn mang nhé.


Dây chuyền mảnh


Chiếc dây chuyền phù hợp sẽ giúp bạn nâng điểm phong cách đáng kể đấy. Những chiếc dây dạng xích to bản hay rườm rà theo phong cách bohemian đã trở nên lỗi thời rồi, xu hướng mới nhất hiện nay là những chiếc dây chuyền thanh mảnh với mặt nhỏ, là dây kim loại hay dây da, dây bện đều được.



Đây sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm kiếm món phụ kiện thanh lịch và hiện đại cho phong cách casual hàng ngày đấy.



Nhẫn nam nên đơn giản


Nhẫn nam vẫn luôn là món trang sức được lòng cánh mày râu, nhưng món đồ này lại khá khó khăn để mang cùng. Quá một chút sẽ khiến bạn bóng bẩy và thô thiển quá, nhưng tiết chế hết mức lại khiến nó trở nên nhạt nhòa, không đủ để gọi là phụ kiện. Bí quyết để mang nhẫn nam đẹp nhất là “less is more”, càng đơn giản càng tốt.



Không cần gắn thêm quá nhiều đá quý hay khắc họa tiết cầu kỳ, nếu bạn muốn mang nhẫn bằng vàng hay bạc, hãy lựa chọn những chiếc nhẫn theo phong cách tối giản, còn nếu bạn muốn “chất lừ” và cá tính hơn, hãy chọn những kiểu nhẫn góc cạnh mang hơi hướm gothic.



Cùng tìm hiểu về những phụ kiện tăng tính quyền lực cho đàn ông nếu bạn muốn hoàn thiện hơn phong cách của bản thân nhé!

>> https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2017/03/phai-manh-chao-on-xu-huong-thoi-trang.html
Newest
Previous
Next Post »