Mix áo len đậm phong cách chuẩn men

Nếu như chiếc áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong mùa hè với phái mạnh thì áo len chính là món đồ cơ bản nhất định phải có trong mùa đông.

Những chiếc áo len tuy đơn giản nhưng luôn mang đến phong cách thời trang lịch lãm và hiện đại cho các đấng mày râu.



Áo len cổ tròn được ưa thích bởi nó phù hợp khi mix kèm áo sơ mi, mang đến phong cách hiện đại, lịch lãm.



Khác với phái đẹp khi chọn trang phục thường lựa chọn những họa tiết trẻ trung, hợp thời, các chàng trai lại luôn hướng tới những màu sắc trung tính và nam tính.



Các tông màu như xanh rêu, xám, xanh navy và đen có vẻ là những màu được các chàng chọn lựa nhiều nhất. Khi mặc chúng cùng áo sơ mi trắng, những chiếc áo len này sẽ đem đến vẻ đẹp lịch lãm mà không quá già dặn, vừa sang trọng lại không quá cứng nhắc.



Nếu chàng trai nào có dáng gầy và mặt nhỏ có thể lựa chọn cách mặc áo cổ tròn cùng họa tiết kẻ sọc ngang to, màu sắc tươi sáng hơn sẽ giúp tôn thêm vóc dáng.



Những chiếc áo len họa tiết noel mang phong cách phương Tây cũng được rất nhiều chàng trai yêu chuộng, bởi vẻ đẹp của màu sắc, họa tiết sẽ mang đến sự trẻ trung cho người mặc.




Áo cổ V cũng cực kỳ dễ mặc cùng áo sơ mi, khoác ngoài và cả mặc bên trong của áo choàng, áo dạ, comple… đều phù hợp nhé.



Áo len cổ V cũng rất đẹp khi đi cùng áo sơ mi và cà vạt.




Những chiếc áo len cardigan kiểu cách đơn giản sẽ mang đến vẻ thu hút và phóng khoáng cho các chàng trai.









Vào những ngày thời tiết rét đậm hơn, sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả cho các chàng trai là chiếc áo len cổ lọ. Tất nhiên là phải thêm cả chiếc áo khoác ngoài nữa. Dù là áo khoác dáng dài hay áo dáng ngắn đều rất đẹp khi diện cùng áo len cổ lọ mà lại còn rất ấm áp nữa.







Cùng tìm hiểu nam nữ trên thế giới đang phát cuồng với chiếc thắt lưng này như thế nào nếu bạn đang có ý định sắm cho mình chiếc thắt lưng hàng hiệu hợp xu hướng nhất nhé!

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/su-that-ang-sau-ieu-nhay-45-o-cua.html
Previous
Next Post »