Chàng nên có 1 trong 6 chiếc túi đựng máy tính xách tay sau

Điều đầu tiên mà bất kỳ người mới mua máy tính xách tay nào cũng nên làm là mua ngay một chiếc ba lô, cặp xách hay túi messenger để bảo vệ máy tính. Bởi sau khi phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc máy tính mới, thì việc giữ an toàn cho máy tính là rất cần thiết.

Nhưng chọn một chiếc túi đựng máy tính thế nào là tùy vào phong cách của mỗi người, nhưng để chọn được một chiếc túi đựng máy tính hợp với vóc dáng và khả năng chi trả của bản thân là không hề dễ dàng, nên bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để chọn được chiếc túi đựng phù hợp nhất nhé.

Ba lô tốt nhất: Incase Icon Pack


Chiếc balo này được làm từ 100% nylon, với một ngăn có dây kéo bên trong và năm túi khác bên ngoài. Dây đeo ở phần xương ức và dây đai vai độn giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng, ngay cả khi bạn mang theo quá nhiều đồ nặng. Chiếc balo này cũng được thiết kế để giữ đồ đạc bên trong của bạn luôn ổn định ngay cả khi bạn không mang đầy túi. Nó cũng được thiết kế cả ngăn đựng nước mang theo vô cùng tiện lợi.

Cặp xách tốt nhất: Amazon Basics


AmazonBasics mang đến một chiếc túi xách tay đơn giản và hiệu quả mà giá cả không quá cao. Có đủ ngăn lưu trữ cho máy tính xách tay, máy tính bảng, chuột, sạc, smartphone, bút và thậm chí là thêm một chiếc máy tính xách tay mỏng nữa. Có thêm dây đeo vai với phần đệm mỏng vừa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển đến các cửa hàng cà phê và hay đến văn phòng.

2-in-1tốt nhất: Solo Laptop Hybrid Briefcase Backpack


Khi bạn nhìn thấy Solo Laptop lai Briefcase Backpack lần đầu bạn sẽ tự hỏi mình, ‘đây là ba lô hay túi messenger?’ Trong trường hợp này, câu trả lời là cả hai. Đây là một chiếc túi 2-in-1, có thể dễ dàng đổi từ ba lô sang túi messenger với một dây đeo vai hay dây đai kép cho ba lô phong cách. Gồm các sợi polyeste, túi Solo sẽ không chống nước được hoàn toàn nhưng có thể bảo vệ máy tính bên trong tương đối tốt. Một ngăn bên trong để đựng máy tính bảng và nó còn có một ngăn phía trước có dây kéo để giữ điện thoại, bộ sạc, và những phụ kiện thường xuyên được sử dụng.

Cao cấp nhất: Tumi Alpha Bravo Anderson Slim Commuter Briefcase


Một chiếc túi đựng cơ bản với một chiếc túi đựng laptop cao cấp sẽ có chênh lệch về giá khá lơn. Dù phải bỏ ra một khoản tiền lớn, nhưng bạn sẽ có được những gì xứng đáng với giá tiền của chiếc túi này. Với vật liệu cao cấp, hãy nhìn, cảm nhận thiết kế xứng đáng với danh tiếng của Tumi. Thiết kế này vừa hiện đại lại giản dị, cho phép bạn mang nó đến cả văn phòng hay cửa hàng cà phê, hơn nữa còn có thêm tay cầm tiện lợi. Có ngăn chuyên dụng đựng tính bảng, phụ kiện và cả ngăn đựng bút.

Bạn có thể chọn mở khóa kéo trong túi chính để chứa được nhiều đồ đạc hơn khi cần thiết. Ngăn đựng máy tính xách có đệm chuyên dụng tách biệt với phần còn lại của túi, giúp giữ máy tính của bạn tránh khỏi bất kỳ va chạm đột ngột nào. Và cuối cùng, chiếc túi Tumi này còn cho phép ghép nối với vali hay các túi du lịch khác để thuận tiện xếp chồng lên nhau khi di chuyển qua sân bay.

Lựa chọn thứ hai cho balo tốt nhất: Thule Paramount Daypack


Túi Thule Paramount daypack trông khá gồ không có gì giống như một chiếc ba lô máy tính xách tay tiêu chuẩn của bạn. Nhưng nó có khả năng chịu nước và cho dù bạn sống ở vùng khí hậu mưa hoặc nắng quanh năm, nó vẫn sẽ giúp bạn bảo vệ tốt cho chiếc laptop của mình. Bên trong Thule daypack là một trong những nơi chứa máy tính xách tay tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Trong thực tế, nó cung cấp gần như gấp đôi khả năng bảo vệ, bạn còn có túi riêng để giúp bảo vệ máy tính, chống té ngã. Kích thước của nó cũng đủ lớn và phù hợp với hầu hết các chuyến du lịch hàng ngày.

Lựa chọn thứ hai cho cặp xách tốt nhất: Solo Pro


Đôi khi những món đồ đơn giản sẽ hoạt động tốt hơn và đó là lý do tại sao bạn nên bỏ máy tính xách tay vào túi du lịch Solo Pro. Túi Pro Solo có một tính năng mà mỗi chiếc túi đựng máy tính xách tay đều nên cung cấp, đó là: một ngăn riêng biệt có thể tách ra làm bằng phẳng, cho phép bạn dễ dàng sử dụng máy tính xách tay của bạn trong khi đi du lịch. Chất liệu polyester không quá bắt mắt hay đẹp như da, nhưng nó bền và có mức giá hợp lý với chất lượng tổng thể thế này. Túi có ngăn đựng được máy tính xách tay từ 14.1 "đến 17.3". Ngoài ra còn có một túi có khóa kéo phía trước tiện lợi. Solo đã không thiết kế chiếc túi này để ‘thực hiện tất cả mọi thứ’, nhưng nó có đủ khả năng lưu trữ cho một chuyến công tác với một bộ sạc, máy tính bảng, notebook, tạp chí và cả điện thoại của bạn. Ngoài ra còn có một ngăn phía sau, với tính năng kết nối dễ dàng với một chiếc vali thích hợp khi bạn muốn đi du lịch.

>> Xem thêm các mẫu túi đựng laptop hàng hiệu: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/nhung-oi-sneaker-cac-chang-nen-sam-ngay.html

Cùng tham khảo thêm cách mix áo len đậm phong cách chuẩn men sau đây để mặc đẹp trong mùa đông lạnh lẽo này nhé!

Previous
Next Post »