Những đôi sneaker các chàng nên sắm ngay lúc này

Cùng tham khảo những mẫu giày sneaker hot nhất dành cho phái mạnh trong mùa hè năm nay và sắm ngay một đôi ưng ý thôi nào !

1. Adidas Ultra Boost 2016


Được xướng danh là đôi giày dùng chạy bộ thoải mái và chất lượng nhất trên thị trường thời trang hiện nay, Ultra BOOST thực sự xứng đáng là một siêu phẩm từ hãng Adidas.
Điểm nhấn của đôi giày này chính là bộ đệm Boost gồm hàng ngàn viên nang năng lượng, giúp thu giữ và hoàn trả năng lượng liên tục. Phần thân giày được tạo nên từ công nghệ dệt may Primeknit, phù hợp với từng kiểu chân và cách chạy khác nhau.
Trong mùa hè này, Adidas sẽ chính thức tung ra mẫu sản phẩm Ultra Boost 2016 ‘Triple White’, chỉ toàn trắng, kể cả phần thân được sử dụng công nghệ dệt may Primeknit và cả phần đế. Nhưng giá bán của nó vẫn sẽ chỉ là 180 USD.

2. Converse Knit Pack


Từng khiến giới thời trang điên đảo với mẫu giày Chuck Taylor II hồi năm ngoái, không có gì đáng ngạc nhiên khi Converse tiếp tục cho ra mắt những tác phẩm mới để nhằm thu hút sự chú ý của giới trẻ ghiền giày.

Với tên gọi là ‘Knit Pack’, Converse Chuck Taylor 2 sử dụng một loại chất liệu gần giống với chất mesh, lớp chất liệu được thêu thành hình nhiều lỗ với kích thước cực kỳ nhỏ. Chuck Taylor All Star II Knit Pack sẽ được tung ra thị trường với mức giá là 75 USD (khoảng 1,6 triệu VNĐ) cho những thiết kế thấp cổ và 80USD (khoảng 1,7 triệu VNĐ) cho những mẫu giày cao cổ.

3. Drake x Air Jordan 12 ‘OVO’


Ra mắt vào khoảng tháng 2 năm 2016, Air Jordan 12 The Master là đôi giày được thiết kế để kỷ niệm 20 năm dòng Air Jordan 12- thuộc bộ sưu tập giày Air Jordan Retro Poster được lấy cảm hứng từ biểu tượng của hãng này- Michael Jordan.

Đôi giày này dẫn đầu danh sách những đôi sneaker được trao đổi nhiều nhất trong Quý 1 năm 2016, được kênh theo dõi StockX công bố. Giá của đôi giày này khi ra mắt vào khoảng 190 USD. Phiên bản màu trắng của mẫu giày này sẽ được sớm ra mắt vào tháng 7 tới.

4. Adidas Tubular Doom


Tubular Doom hay gọi cách khác chính là phiên bản high top cổ cao của dòng sản phẩm Tubular của hãng Adidas. Đầu năm nay, giới thời trang đã chứng kiến sự ra mắt hoành tráng của mẫu giày AdidasTubular Viral- một phiên bản giày thể thao mang chút hơi hướng thiết kế của Adidas Yeezy Boost 350.

Được ra mắt hồi tháng 1.2016, mẫu giày Adidas Tubular Doom được khoác trên mình vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ và bụi bặm hơn với phần thân primeknit mang nhiều tông màu như xám, đen, đỏ, hồng và kem. Điều đặc biệt là ở phần phía lưng của giày được thiết kế kiểu dây quai giống như dép quai hậu và còn được dập logo Adidas cùng biểu tượng cây ba chĩa vô cùng quen thuộc.

5. Nike’s HyperAdapt 1.0


Tuy rằng đến cuối năm nay, mẫu giày HyperAdapt 1.0 mới được Nike chính thức tung ra thị trường, nhưng cơn sốt mà nó tạo ra đối với các tín đồ mê giày là thực sự rất đáng kể, bởi đây là sản phẩm đã được chờ đợi hơn 30 năm, kể từ khi ý tưởng về một đôi giày cso khả năng tự buộc xuất hiện trong phim bom tấn ‘Back to the Future II’.

‘Sau khi bạn xỏ chân vào đôi giày, gót chân của bạn sẽ chạm vào bộ cảm biến trên giày và hệ thống thắt dây sẽ tự động siết dây lại’- Tiffany Beers lý giải cách mà HyperAdapt 1.0 sẽ vận hành.

6. Puma’s The Trainer


Vào tháng 2 năm 2016, nữ ca sĩ Rihanna kết hợp cùng thương hiệu thời trang thể thao Puma đã gây ra một cơn sốt thực sự khi tung ra thị trường mẫu giày The Trainer vô cùng thời thượng, nối tiếp chuỗi thành công mà mẫu giày The Creeper tao ra trước đó không lâu.
The Trainer được thiết kế vô cùng độc đáo với phần cổ cao, phần lưỡi gà cao vút siêu thời trang nhưng vẫn dễ dàng ứng dụng và vô cùng thoải mái khi cử động như mọi đôi giày thể thao khác.

Bên cạnh đó, khi bạn mangThe Trainer, bạn sẽ có cảm giác như đang mang một đôi giày lười vì không cần phải mất công buộc dây giày, nên chúng sẽ rất tiện lợi. Chính vì những yếu tố đó, The Trainer vẫn luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục, mặc dù nó có giá tới 180 USD.

7. Vans 50 Years Anniversary


Năm 2016 là cột mốc lịch sử đánh dấu kỷ niệm 50 năm của thương hiệu Vans, và để ghi lại dấu ấn này hãng đã cho ra mắt bộ sưu tập với tông chủ đạo là màu vàng kim, thể hiện rất rõ ràng biểu tượng của thương hiệu Vans nổi tiếng với đường side stripe gợn sóng kèm theo họa tiết vô cùng bắt mắt.

Bộ sưu tập này gồm nhiều mẫu thiết kế và được áp dụng trên các dòng sản phẩm như Sk8-Hi, Authentic, Era và Old Skool. Giá của những đôi giày này dao động từ 55 USD đến 70 USD.

Cùng tham khảo cách phân biệt cẩm thạch thật và giả nhanh nhất nếu bạn đang có ý định chọn mua cho người thân món quà ý nghĩa này nhé!

>> Trong tủ giày của bạn sẽ rất cần có những đôi giày lịch lãm và sang trọng để chuẩn bị cho những dịp sự kiện trọng đại. Hãy xem những đôi giày đẳng cấp sau: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/09/phoi-o-ep-cho-quy-ong-gay-nho.html
Previous
Next Post »