Tìm kiếm những chiếc balo đem lại vẻ trẻ trung cho các chàng trai

Balo là một phụ kiện vừa giúp tôn vinh cá tính trong phong cách cá nhân hằng ngày lại vừa trở thành món item vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi xa.
Khoảng vài năm trở lại đây, ba lô gần như xuất hiện mọi nơi trong đời sống hàng ngày. Ngoài ở trường học, sân tập thể thao, món phụ kiện thời trang này đã từ từ len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống và rất được các chàng trai tận dụng để tạo nên phong cách cho bản thân.
Cùng tham khảo những mẫu balo đang siêu hot sau đây và nhanh tay sắm ngay cho mình nếu bạn chưa sở hữu món đồ đa năng này nhé!


Ba lô cuộn Rolltop backpack



Đây là món đồ phụ kiện mà trước đây chỉ chủ yếu dành cho những chàng trai năng động ưa du lịch. Ba lô cuộn chắc chắn là loại ba lô hot nhất hiện nay nhờ vào sự phá cách trong thiết kế cũng như chức năng tuyệt vời của nó. Vì thế, đây cũng là một item mà bạn có thể mang theo trong những chuyến du lịch sẽ giúp tăng thêm phần cá tính, năng động chưa kể đến ngăn chứa đồ rộng rãi hơn hẳn so với ba lô thường.




Ba lô túi rút phom dáng bucket



Ba lô dạng túi rút bucket này chính là món đồ phụ kiện tâm điểm của hãng Zara trong đợt quảng bá vừa qua. Bạn có thể kết hợp nó như một chiếc ba lô, trong khi có thể dùng nó như một dạng túi bucket đang lên ngôi hiện nay. Những gam màu tối quen thuộc sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục kết hợp dù là đi chơi, dạo phố hay đi làm.




Balo Hàn Quốc sành điệu



Chiếc ba lo này đang làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn thời trang cũng như trong các bộ ảnh lookbook siêu lung linh của nhiều bạn trẻ. Dù bạn kết hợp nó với áo sơ mi đơn giản hay những bộ đồ siêu chất thì nó vẫn là điểm nhấn vô cùng trẻ trung và thu hút cho vẻ ngoài của bạn đấy.



Cùng tham khảo những đôi sneaker các chàng trai nên sắm ngay lúc này để đón hè thật phong cách và sành điệu nhé!

>> Xem mẫu balo da thời trang db302-d đang là xu hướng hiện nay của giới trẻ
Previous
Next Post »