Học các chàng trai cá tính mix đồ với giày cao cổ

Giày cao cổ mặc dù ra đời muộn hơn so với nhiều dòng giày nam khác nhưng nó đang tạo được cơn sốt với nhiều bạn trẻ và đã dần trở thành một xu thế hot được ráo riết săn lùng. Vẻ bụi bặm, nam tính mà một đôi giày boot có thể mang lại khiến các chàng trai khó có thể chối từ. Kết hợp trang phục với kiểu giày cũng không quá khó khăn như bạn nghĩ. Cùng tham khảo những cách mix đồ với giày cao cổ sau đây để có thêm gợi ý mix đồ hoàn hảo cho mình nhé.

1. Giày cao cổ cùng với quần jean


Đây là kiểu mix đồ với giày cao cổ nam đơn giản nhất. Cách phối đồ này khá phổ biến và được ưa chuộng vì không bị lỗi mốt. Sự kết hợp giữa một chiếc quần jean và giày cao cổ luôn khiến các chàng trông mạnh mẽ, thu hút hơn nhiều khi xuất hiện trước đám đông.
Khi diện với quần jean dáng ôm bạn có thể xắn quần lên vài gấu quần hoặc bỏ vào trong giày. Bạn có thể mặc theo kiểu ton-sur-ton, tức là quần áo và giày có cùng tông màu, khoác thêm một chiếc áo khoác khác màu là bạn đã có được vẻ ngoài mang bụi bặm mà vẫn lịch thiệp vô cùng đấy.



2. Giày cao cổ cùng quần kaki


Các chàng trai có thể phá cách với sự kết hợp cá tính, nổi bật giữa quần kaki với những đôi giày cao cổ. Bạn có thể lựa chọn những chiếc quần kaki nhiều màu sắc mix cùng đôi giày cao cổ mạnh mẽ khác màu để tạo điểm nhấn thu hút.
Cách phối đồ nà đang trở thành một trào lưu nhờ sự phá cách ấn tượng, tạo được nét cá tính riêng trong đám đông. Đặc biệt là khi mix cùng với áo da hay  những mẫu áo khoác cá tính. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để tạo được vẻ ngoài thật nổi bật.



3. Giày cao cổ mix theo phong cách Military


Phong cách Military sẽ mang lại sự mạnh mẽ, nam tính và siêu bụi cực ngầu cho các quý ông. Nó cuốn hút bởi dáng vẻ phong trần, bụi bặm và đặc biệt đơn giản. Những trang phục có màu xanh đặc trưng hay họa tiết rằn ri kết hợp với những mẫu giày cao cổ, đặc biệt là giày trench boot được xem là cực chuẩn cho phong cách Military. Cách phối đồ này là phong cách rất được yêu thích từ trước đến nay.



4. Phối hợp giày cao cổ với quần short



Giày cao cổ và quần short ư? Với kiểu mix đồ này bạn sẽ trông thật thời trang và nổi bật đáy. Bạn có thể thử style này trong những lần dạo phố hay những chuyến du lịch. Trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và siêu cá tính.





Cùng tham khảo thêm những chiếc balo đem lại vẻ ngoài trẻ trung cho các chàng trai và sắm ngay món đồ phụ kiện đang rất được yêu thích này nhé!

>> Đông này ngoài những đôi giày cao cổ bạn cần có thêm những đôi giày lười, giày tây dưới đây nhé: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/
Previous
Next Post »