Nam nữ trên thế giới đang phát cuồng với chiếc thắt lưng này

Giới mộ điệu thời trang thế giới đang phát cuồng vì một chiếc dây lưng vô cùng đơn giản- đó chính là chiếc dây lưng được làm từ da thật, có xuất xứ từ nước Ý, đến từ thương hiệu danh tiếng Gucci.


Chiếc thắt lưng này nếu nói về thiết kế đặc biệt thì cũng chẳng có gì quá khác lạ! Nó đơn giản chỉ là được chế tác từ da thật, có màu đen tuyền với điểm nhấn là logo cực kỳ quen thuộc của Gucci với hai chữ G lồng vào nhau. Chiếc dây lưng này mang nét đẹp rất cổ điển, và giản dị tới mức tưởng như những tín đồ thời trang sành điệu sẽ chẳng bao giờ để mắt tới nó!



Nhưng từ cô nàng ‘thiên thần’ đang được săn đón nhất như Kendall Jenner đến ngôi sao của bộ phim ‘50 sắc thái’ Dakota Johnson, cả siêu mẫu Rosie Huntington Whiteley cho tới nữ diễn viên nổi tiếng Howllywood Jennifer Aniston cũng không thể bỏ qua sức hút từ mẫu dây lưng đơn giản này.


Nếu cô em cùng mẹ khác cha của nàng Kim siêu vòng ba phối chiếc dây lưng Gucci cùng với áo thun trắng, quần ống loe cùng áo khoác họa tiết da báo thì cô nàng Dakota Johnson lại đơn giản hơn nhưng cũng không kém phần thu hút chỉ với áo thun basic và quần skinny.


Cô nàng chân dài Rosie khoe vóc dáng nuột nà của mình với quần jeans ống lửng và áo khoác màu nâu, cùng giày và dây lưng màu đen, không quá phá cách song tuyệt đối cực hiệu quả trong việc giúp tôn dáng vóc.


Trong khi đó, Jennifer Aniston và nhà thiết kế trẻ Whitney Port lại có vẻ ưa chuộng các mẫu sơ mi sáng màu khi phối hợp cùng quần jeans và thắt lưng Gucci.


Không chỉ các ngôi sao mới ưa chuộng mẫu thắt lưng đắt đỏ này (giá niêm yết trên website của chiếc thắt lưng này là 990$, khoảng 22 triệu đồng), rất nhiều tín đồ thời trang khác cũng tự nguyện dâng hầu bao của mình cho hãng Gucci.




Để khoe được chiếc dây lưng có thiết kế cực đơn giản này (tất nhiên trong trường hợp bạn cũng có đủ điều kiện và sẵn sàng rút ví), hãy lưu ý lựa chọn các trang phục đơn sắc, hoặc tối màu, hoặc là sáng màu hẳn, khi ấy chiếc logo sang chảnh của hãng mới có cơ hội được khoe ra triệt để.






Quần jeans chính là trang phục không thể bỏ qua trong danh sách những món đồ phù hợp khi kết hợp với dây lưng Gucci! Bên cạnh đó, những mẫu váy liền hay những bộ suit đơn giản cũng rất thích hợp để giúp khoe trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế của chiếc dây lưng danh tiếng đến từ nước Ý.







Cùng sắm ngay áo bomber trước khi khí hậu lạnh trànb về để đòn một mùa Giáng sinh mới thật phong cách nhé!

https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/thuong-hieu-giay-dep-viet-nam-noi-tieng.html

Previous
Next Post »