Tự sáng tạo dây da đồng hồ

Xuất phát sở thích cá nhân khi lựa chọn dây da cho đồng hồ, rất nhiều người không chọn được kiểu dây phù hợp với phong cách của mình trong vô vàn những kiểu dây da hiện có trên thị trường. Có nhiều dây có chất da khá đẹp nhưng kiểu chốt lại không ưng, có người lại chỉ thích những chiếc dây đeo thật độc và lạ. Vậy tại sao bạn không thử tự mình thiết kế một chiếc dây đeo ưng ý cho bản thân nhỉ?

Các bước thực hiện cũng rất đơn giản và dễ dàng:

Bước 1:


Tìm mua chất liệu dây da mà bạn yêu thích. Hiện nay có khá nhiều loại chất liệu được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá rất phải chăng như dây da cá sấu, dây da cừu hay dây da bò,... Tùy vào đặc điểm của mỗi loại dây mà bạn có thể chọn cho mình chất liệu phù hợp nhất.
Bước 2:


Chuẩn bị những dụng cụ cần thiết như kim khâu, chỉ, đục, keo dán, một chiếc kéo thật sắc và cả chốt gài. Bạn có thể tìm mua chúng tại các cửa hàng bán đồ handmade nhé.
Bước 3:


Cắt dây da theo đúng kích cỡ mà bạn mong muốn (dây to, dây nhỏ hoặc bất kỳ kiểu dáng gì bạn có thể sáng tạo ra) Bạn nên sử dụng cả thước kẻ và bút để vạch dấu, giúp đường cắt không bị lệch.
Bước 4:


Khâu đúng theo đường thẳng mà bạn đã vạch ra sẵn. Lần đầu có thể đường chỉ sẽ hơi bị cong, nhưng sang lần 2, lần 3 bạn sẽ khâu thuần thục hơn và đều hơn đó. Bạn nên sử dụng loại kim khâu chuyên dụng cho đồ da bởi nếu không sẽ rất dễ khiến kim bị gãy trong quá trình khâu.
Sau khi khâu xong, bạn hãy đục lỗ sao cho phù hợp với kích thước cổ tay của mình.
Bước 5:


Lắp vào đồng hồ của bạn vào thôi.
Bước 6: Đeo thử vào tay và đem khoe với bạn bè đi nào!

Cùng tham khảo thêm bí kíp tẩy vết mốc trên quần áo để tẩy sạch những vết ố đáng ghét trên bộ quần áo ưa thích nhé!

>> Chỉ với giá 200,000VNĐ là bạn có được một chiếc dây da đồng hồ da thật, cao cấp rồi. Vậy còn chờ gì nữa mà không ring ngay bây giờ tại đây: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/2016/07/nhung-mau-giay-da-nam-tuong-cho-mua-he.html

Previous
Next Post »