Trang phục quý ông ngoài 30 không nên mặc

Độ tuổi 30 tuy không già nhưng cũng không còn trẻ. Đây là độ tuổi mà người đàn ông luôn cảm thấy một chút băn khoăn để định hình phong cách của bản thân sao cho phù hợp. Đơn giản, không quá cầu kỳ, mà vẫn đòi hỏi được sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng trang phục, phụ kiện để thể hiện mình là người đàn ông lịch lãm và trưởng thành.
Dưới đây là một số trang phục mà các quý ông ngoài 30 nên tránh để luôn xuất hiện thật hoàn hảo trước mắt mọi người.


1. Đi thuê suit mặc trong các dịp đặc biệt



Trước năm 30 tuổi, bạn có thể thuê một bộ suit để mặc khi đi đám cưới, dự tiệc hoặc những buổi lễ trang trọng, nhưng khi bạn đã ngoài 30, thì bạn nên sở hữu cho mình ít nhất là một bộ đồ này. Một bộ suit được cắt may cẩn thận và vừa vặn với cơ thể sẽ khiến bạn trông đẳng cấp hơn rất nhiều, bởi đồ đi thuê sẽ không bao giờ vừa với cơ thể bạn một cách hoàn hảo cả.


2. Tránh các món đồ có logo quá to



Thời trẻ trung, có thể bạn luôn muốn diện những chiếc áo thật nổi bật, phá cách, cá tính hay diện đồ hiệu với logo thật lớn để thể hiện mình là một chàng trai thời trang, phong cách… Nhưng đến độ tuổi 30, bạn phải thể hiện mình là một quý ông đẳng cấp thực sự, không cần phải khoe khoang quá nhiều. Người đàn ông thông minh là người biết để những người xung quanh mình tự khám phá và thầm thán phục về họ.


3. Áo phông in hình không phù hợp



Các quý ông nên lựa chọn cho mình những chiếc áo với màu sắc hay họa tiết đơn giản, không quá lòe loẹt, bởi bạn đã qua cái tuổi diện những chiếc áo in hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh hay mặc những chiếc áo in câu quote theo tâm trạng.
Kiểu áo phông phù hợp nhất chính là chiếc áo trơn màu với màu sắc và độ sáng nhẹ nhàng hoặc trầm tối đơn giản. Chúng sẽ khiến bạn trông vẫn trẻ trung và thời trang, nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm và đứng đắn cần có.


4. Skinny jeans



Khi bạn diện skinny jeans đi trên đường, mọi người sẽ cho rằng bạn chỉ là một chàng thanh niên mới lớn, bởi nó sẽ không phù hợp với tuổi của bạn, ngoại trừ khi nếu bạn may mắn có một khuôn mặc baby.
Phong cách thời trang của một quý ông ngoài 30 không phải là để trông mình luôn trẻ trung hơn mà thường có xu hướng làm thế nào để trông mình chín chắn, lịch sự, sang trọng hơn. Vì thế, nếu bạn muốn mặc jeans, hãy chọn những loại rộng rãi, thoải mái hơn, ví dụ như là slim jeans hay quần jeans ống đứng. Chúng không chỉ giúp tôn dáng mà còn khiến trông bạn nam tính, lịch sự hơn khi mặc đấy.


5. Áo cổ chữ V khoét sâu



Bạn có muốn khoe cơ bắp rắn chắn hoặc vùng ngực vạm vỡ của mình không?
Nếu bạn không sở hữu một thân hình đủ hoàn hảo thì hãy từ biệt áo cổ chữ V khoét sâu đi nhé. Bạn nên lựa chọn những chiếc áo polo, áo cổ tròn, hay cổ chữ V có độ sâu vừa phải sẽ phù hợp hơn nhiều.


6. Tất thể thao màu trắng cùng giày đen


Một bộ vest thời trang lịch lãm sẽ trở nên vô cùng ‘thảm hại’ nếu bạn kết hợp nó với tất trắng. Bạn tưởng chừng như chúng rất phù hợp nhưng nó sẽ chỉ khiến hình ảnh của bạn bị sụp đổ mà thôi, bởi tất trắng không đi với giày đen là nguyên tắc cơ bản nhất của thời trang đấy.
>> Quý ông ngoài 30 tuổi không thể không có 1 đôi giày da: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/


Những ngày se lạnh sắp đến rồi, cùng tham khảo thêm cách chàng mặc đẹp ngày chớm thu để xuống phố thật phong cách nhé!

Previous
Next Post »