Chàng mặc đẹp ngày chớm thu

Những ngày se lạnh đầu tiên của mùa thu đông năm nay đã sắp đến rồi, làng thời trang lại chuẩn bị chào đón một mùa thời trang mới. Thời trang mùa thu đông năm nay cho các chàng trai không có quá nhiều biến động lớn, nhưng vẫn mang theo những nét đặc sắc rất riêng, hứa hẹn một mùa thời trang đầy màu sắc cho các chàng trai.

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết mặc gì vào những ngày chớm lạnh thu này, hãy cùng tham khảo style của thế giới trong mùa thu đông 2016 này và lựa chọn thêm cho mình những cách mix đồ thật mới mẻ và nổi bật nhé.


Áo thun

Đây là kiểu áo đơn giản nhất dành cho nam, và bạn có thể diện nó vào tất cả các mùa trong năm. Vào những ngày hơi se lạnh, bạn có thể mặc áo thun dài tay, hoặc khoác thêm áo khoác bên ngoài chiếc áo thun ngắn tay, đơn giản nhưng chưa giờ là lỗi mốt.

Bạn có thể kết hợp cùng áo khoác dáng dài
Hoặc bạn có thể mặc nó bên trong áo vest
Hay diện những chiếc áo dài tay như thế này


Đơn giản mà vẫn cực kỳ nổi bật

Áo khoác dáng dài




Mẫu áo khoác này gần như đã trở thành ‘bất hủ’ trong mọi mùa thời trang. Dù trải qua nhiều biến tấu khác nhau, nhưng nó vẫn là chiếc áo được yêu thích nhất khi bạn muốn hoàn thiện phong cách thời trang, lịch lãm mà vẫn vô cùng quyến rũ của mình.

Dù là áo khoác dáng dài màu sắc cơ bản



Hay áo khoác kẻ thời trang

Thì trông cũng đều nổi bật vô cùng phải không?
Áo khoác bomber




Nổi lên trong mấy năm gần đây, nhưng có vẻ như mẫu áo khoác năng động, cá tính và nổi bật vô cùng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kể cả khi bạn diện một set dồ cực kỳ đơn giản, thì một chiếc áo khoác bomber cá tính vẫn sẽ đem lại hiệu quả nổi bật như thường, nên còn chần chừ gì mà không sắm ngay mẫu áo khoác này cho tủ đồ ngay đi thôi.





Suit


Một bộ suit là lựa chọn đơn giản và thời thượng nhất mà bạn có thể diện trong mọi trường hợp, thế nên bạn tuyệt đối đừng bỏ qua nó trong mùa thu đông này. Chỉ cần khéo léo kết hợp một chút, bạn có thể vừa mặc đủ ấm lại đủ đẹp với cách mix đồ này đấy. Lịch thiệp, thời thượng và đẳng cấp là những gì có thể dành để miêu tả bạn với phong cách nàý.




Không phải chàng trai nào cũng sở hữu một thân hình đáng mơ ước, bởi thế lựa chọn trang phục thế nào để khắc phục nhược điểm của bản thân cũng là điều khiến không ít chàng trai băn khoăn. Cùng tham khảo cách phối đồ đẹp cho quý ông gầy nhỏ và tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông nhé!
Previous
Next Post »