Những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới của những người giàu có

Bên cạnh những chiếc siêu xe, du thuyền, hay những tòa dinh thự khổng lồ, thì đồng hồ cũng là một trong những cách để cách tỷ phú thể hiện độ giàu có và chịu chơi của mình. Cùng chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới khiến hàng triệu tín đồ thời trang thế giới điên cuồng nhé.


Piasget Emperador Temple - 3,3 triệu USD


Đây là dòng đồng hồ cao cấp được chế tác tại Thụy Sĩ vào năm 1874 nhưng mãi đến thế kỷ 20, người ta mới chế tác từng chiếc riêng lẻ với những cách trang trí khác nhau. Tính đến nay, Emperador Temple là chiếc đồng hồ đắt nhất của dòng đồng hồ này.
Điểm đặc biệt của nó là khi bật mặt đồng hồ phía trên vẫn còn một mặt đồng hồ khác phía dưới và toàn bộ được bao bọc bởi kim cương.
Riêng dưới mặt đồng hồ đã có tới 481 mảnh cắt kim cương nhiều mặt, 207 mảnh kim cương và ngọc lục bảo dạng thẳng. Thậm chí, bên trong mặt chứa đồng hồ và tourbill còn được gắn 162 mảnh kim cương nhiều mặt và 11 mảnh kim cương thẳng. Đó là chưa kể đến 350 viên kim cương gắn bên ngoài dây đeo. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi chiếc đồng hồ này tung ra với giá 3,3 triệu USD mà vẫn vô cùng đắt hàng khi vừa tung ra thị trường.

Patek Philippe Platium World Time 1939 - 4 triệu USD


Patek Philippe không chỉ nổi tiếng với các dòng đồng hồ cáo cấp hiện nay mà công ty này gần như đã nổi danh với các mẫu đồng hồ tuyệt tác từ giữa thế kỷ 19.
Khách hàng của hãng không chỉ là Nữ hoàng Victoria, Đức Giáo Hoàng Pio IX mà còn có rất nhiều nhà lãnh đạo nổi tiếng khác trên thế giới.
Chiếc đồng hồ Platium World Time 1939 của hãng được bán vào năm 2002 với một mức giá kỷ lục 4 triệu USD. Vừa nhìn, chiếc đồng hồ không có gì đặc biệt ngoài tên 41 thành phố, vùng và quốc gia hiển thị trên mặt của nó. Nhưng với danh tiếng và chất lượng đã được kiểm chứng theo thời gian, kết quả Platium chỉ tăng thêm chất lượng và giá cả mà thôi.

Louis Moinet Meteoris - 4,6 triệu USD


Louis Moinet là một trong những thợ chế tác đồng hồ vĩ đại nhất trong lịch sử. Khách hàng nổi tiếng của Moinet phải kể đến Thomas Jefferson, James Monroe và Napoleon Bonaparte.
Ông cũng là người đầ tiên phát minh ra đồng hồ bấm giờ. Đặc biệt, từ khi hợp tác chặt chẽ với một thợ đồng hồ của Pháp, Abraham Louis Breguet, tay nghề và sự sáng tạo của Moinet càng tiến bộ vượt bậc.
Meteoris là một trong những chiếc đồng hồ thành công nhất do Moinet tạo ra. Về mặt kỹ thuật, Meteoris là một chiếc đồng hồ có tới 4 tourbill riêng biệt. Ngoài ra, việc chứa một vài mảnh vỡ của thiên thạch từ sao Hỏa, Mặt trăng, sao Thủy và một vài tiểu hành tinh khác càng làm cho chiếc đồng hồ này trở nên đặc biệt hơn.

Breguet & Fill Paris 2667 Precision - 4,68 triệu USD


Đây là một chiếc đồng hồ bỏ túi của hãng Breguet. Năm 1814, cùng với con trai cuuar mình, ông cho ra mắt siêu phẩm 2667 Precision, đáp ứng mọi tiêu chuẩn mỹ thuật cũng như kỹ thuật cao nhất.
Chiếc đồng hồ này sử dụng vàng 18 carat và bạch kim, gồm 2 đồng hồ con đối xứng với nhau cùng hoạt động. Đây chính là kiệt tác mở ra trào lưu làm 2 đồng hồ con chạy song song trong 1 chiếc đồng hồ bỏ túi vào thời điểm đó. Khi mới hoàn thành, cỗ máy thời gian này từng được bán với gái tương đương 18.000 USD, nhưng nay giá trị thật của nó đã đội lên hơn 4,68 triệu USD.

Hublot Big Bang - 5 triệu USD


Nếu hãng Piaget cho nhiều người thấy muốn tăng giá trị của một chiếc đồng hồ, hãy găn thật nhiều kim cương lên nó thì Hublot cũng làm tương tự. Nhà sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ tự đặt ra tiêu chuẩn Bí Bang như một khuôn mẫu chế tác đồng hồ và bắt tay vào việc tìm kiếm những viên kim cương có kích thước chuẩn xác để thiết kế và thực hiện một phiên bản cao cấp.
Kết quả là một chiếc đồng hồ với 1282 viên kim cương có tổng trọng lượng hơn 100 carat với những lát cắt chính xác cùng sáu viên kim cương có trọng lượng mỗi viên hơn 3 carat đã được gắn lên đồng hồ.
Giá cuối cùng của chiếc đồng hồ này lên tới 5 triệu USD, và Beyonce Knowles đã mua nó tặng chồng mình- nam ca sĩ Jay-Z nhân dịp sinh nhật lần thứ 43.

Patek Philippe Reference 1527 – 5,7 triệu USD


Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này là con cưng của Patek Philippe. Với mức giá ban đầu 5,7 triệu USD, đây cũng là sản phẩm đeo tay đắt nhất của hãng. Kiệt tác này được hoàn thành vào năm 1943, với vẻ ngoài theo đúng phong cách đẹp cổ điển và truyền thống của một chiếc đồng hồ đeo tay.
Phiên bản này chỉ có duy nhất một chiếc được chế tạo. Nó có lịch ngày, lịch vạn niên, bộ máy tự động với độ chính xác cực cao. Có hơn 20 viên ngọc quý được đính trên đồng hồ. Bộ vỏ làm hoàn toàn bằng vàng hồng nguyên chất 18 carat, bề mặt được dát bạc. Model này đã trở thành hình mẫu kinh điển cho một chiếc đồng hồ đeo tay, mà cho đến nay Patek vẫn dựa vào để chế tác các mẫu khác.

Patek Philippe Henry Graves Supercomplication - 24 triệu USD


Chiếc đồng hồ bỏ túi này bằng vàng độc đáo này được Henry Graves Jr, một người làm trong lĩnh vực ngân hàng nhưng lại rất đam mê đồng hồ đặt hàng Patek Philippe vào năm 1925 sau khi ông và nahf sản xuất oto James Ward Packard đã có một cuộc tranh luận về việc thực hiện một chiếc đồng hồ phức tạp nhất- một cuộ thách đấu vô cùng kỳ lạ.
Tuy nhiên, Patek Philippe đã mất tới 3 năm nghiên cứu và 5 năm thực hiện để cho ra đời chiếc đồng hồ bằng tay phức tạp nhất vào năm 1933. Chiếc đồng hồ này đã giữ danh hiệu chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới suốt 56 năm

Chopard 201-Carat - 25 triệu USD


Thoạt nhìn, đây là một chiếc đồng hồ khá màu mè, nó giống một món đồ trang sức của trẻ con với rất nhiều hạt kim cương đầy màu sắc. Nó được tạo ra từ 874 viên kim cương với khối lượng 201 carat.
Ngoài ra những người thợ chế tác còn sử dụng 15 carat kim cương hồng vô cùng hiếm có cùng 3 viên kim cương hình trái tim cực lớn được kết nối với nhau thông qua một cơ chế lò xo có khả năng mở ra như các cánh hoa để lộ mặt đồng hồ. Trên bề mặt là hàng trăm viên kim cương màu vàng nhỏ xíu.

Breguet Grande Complication Marie-Antoinette -  30 triệu USD


Trong số rất nhiều người thộc Hoàng gia Pháp mà Louis Breguet quen biết, đáng chú ý nhất phải kể đến Nữ hoàng Marie Antoinette. Nữ hoàng đã được nghe nói về danh tiếng của đồng hồ Breguet và yêu cầu bá tước Von Fersen đặt một chiếc đồng hồ có tất cả chức năng được biết đên tại thời điểm đó.
Breguet bắt tay vào thực hiện yêu cầu này trong hai năm 1782-1783 nhưng tận đến năm 1827 chiếc đồng hồ mới được hoàn thiện bởi con trai ông. Lúc này cả Nữ hoàng Marie Antoinette, bá tước Von Fersen và Breguet đều đã mất.

Graff Diamonds Halluccination - 55 triệu USD


Chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới Graff Halluccination do hãng trang sức Graff Diamonds đến từ London thiết kế. Không chỉ khác biệt ở giá cả đắt đỏ vô cùng mà món đồ này còn gây sự chú ý với nhiều viên kim cương đa màu sắc quý hiếm. Đây là chiếc đồng hồ cho nữ đắt giá nhất thế giới, được gắn 110 carat kim cương với nhiều loại màu siêu hiếm.

Cùng tham khảo thêm bộ sưu tập ví da khiến phái mạnh muốn sở hữu ngay nhé!

Previous
Next Post »