Bí quyết nhận biết giày vans thật và giày vans giả

Một đôi giày vans đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết phân biệt một đôi giày vans có phải là hàng chính hãng chất lượng tốt không.

Cùng tham khảo những tips nhỏ sau đây để trở thành người tiêu dùng thông minh nhé!

Kiểm tra logo



Logo “VANS” thường được viết chữ in hóa trên một miếng tag sau đó khâu vào mặt bên và phía sau của giày. Chữ V đầu tiên dược viết cách điệu giống như ký hiệu căn bậc hai, với một đường thẳng vươn sang bên phải của ba chữ cái còn lại. Với những mẫu giày Vans hàng fake, logo thường bị đính sai vị trí, sai chính tả, viết chữ thường hoặc chữ cái đầu tiên không được cách điệu đúng. Vì vậy kiểm tra kỹ càng logo là cach đơn giản nhất để phân biệt giày thật và giày giả.




Kiểm tra đường may trên giày




Các đường chỉ trên giày Vans thật rất tinh tế và chắc chắn, ngược lại các mối khâu trên giày fake khá lỏng lẻo, cẩu thả và không thẳng, đều tăm tắp như giày thật.


Mũi giày



Mũi giày của những đôi Vans thật dễ uốn cong vì chúng có tính đàn hồi rất tôt, trong khi đó hầu hết các mẫu giày fake mũi giày đều khá cứng, đi lâu dễ bị đau nhức ngón chân.


Trọng lượng


Những đôi giày thật luôn được làm từ nguyên liệu cao cấp,, chất lượng và có độ bền cao, vì vậy trọng lượng của chúng thường nặng hơn những mẫu giày fake do chất lượng nguyên liệu kém hơn.


Kiểm tra cấu trúc dưới đế giày



Giày Vans chính hãng có cấu trúc phàn đế khá đặc biệt, chúng được dập theo các hình lục giác lồng vào nhau kéo dài đến mũi giày, trong khi các mẫu giày fake không có đặc điểm này hoặc chúng không cđược làm chính xác như giày thật.


Giá cả


Mức giá được niêm yết trên web của giày Vans dao động vào khoảng 40 USD. Nếu bạn thấy chúng rẻ bất ngờ, đó có thể là giày fake, tuy nhiên nhiều khi có những đôi giày bán ra với giá 40 USD nhưng chất lượng lại hoàn toàn không xứng đáng với giá người mua đã bỏ ra.

Một vài tips nhỏ để phân biệt túi Gucci thật và giả cho các quý ông muốn mua tặng một nửa món quà đắt giá này, nãy cùng xem thử nhé!
Previous
Next Post »