Chàng nên chọn túi phù hợp với từng hoàn cảnh

Thời trang dành cho nam ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở nên đa dạng, điều này có thể nhìn thấy rõ ràng nhất ngay ở trong các mẫu thiết kế túi xách dành cho nam. Từ những chiếc túi được thiết kế chỉ nhằm mục đích chứa vật dụng, túi xách nam đã trở thành món phụ kiện giúp hoàn thiện bộ trang phục, là điểm nhấn thực sự không thể bỏ qua.

Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn lựa chiếc túc xách phù hợp với từng hoàn cảnh mà vẫn cực kỳ thời trang nhé!

Cặp, balo đựng lap và túi folio khi đi làm


Nấu bạn thường xuyên phải sử dụng laptop thì nên lựa chọn những kiểu túi như cặp đựng lap hay những chiếc balo có ngăn riêng dành cho laptop. Còn nếu bạn chỉ dùng túi để đựng giấy tờ, tài liệu thì nên lựa chọn những chiếc cặp tab vuông vắn và tiện dụng. Lời khuyên cho bạn là nên đầu tư vào một chiếc cặp hoặc da thực sự chất lượng, vì món đồ này không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách và đẳng cấp của bản thân, mà nếu được bảo quản tốt, bạn có thể sử dụng chiếc túi này trong thời gian rất dài đấy.


Thêm một gợi ý cho bạn nếu bạn chỉ cần một chiếc túi để đựng chìa khóa, ví, điện thoại thông minh và các vật dụng nhỏ khác là chiếc túi folio. Dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng chiếc túi này đã nhanh chóng chứng tỏ vị thế của mình trong làng thời trang bởi nét hiện đại, cá tính và chất vô cùng mà hiếm chiếc túi nào có được.


>> Túi đựng laptop hàng hiệu đẳng cấp cho mọi quý ông
>> Cặp da nam đựng tài liệu các quý ông công sở thường dùng

Túi đeo chéo và túi tote khi đi chơi


Một chiếc túi đeo chéo sẽ cực kỳ phù hợp trong hoàn cảnh này. Không chỉ tiện lợi, chiếc túi này sẽ trở thành điểm nhấn nhá rất đắt giá cho bộ trang phục của bạn, giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài năng động và thời trang.


Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu túi tote nam tính nếu muốn phá cách hơn thường ngày. Kiểu dáng rộng cùng quai xách tay khiến túi hơi giống đồ dùng của phái nữ, nhưng nếu biết cách kết hợp, bạn trông sẽ vẫn nam tính vô cùng. Và dù chiếc túi được thiết kế với form dáng rộng, bạn cũng đừng cố nhét quá nhiều đồ đạc vào bên trong sẽ làm túi bị mất dáng và trở nên nặng nề.





Balo vải hoặc túi holdall khi đi du lịch


Còn gì phù hợp với chuyến du lịch hơn một chiếc balo hay túi holdall rộng rãi. Không chỉ là những chiếc túi đựng đồ nữa, những chiếc túi này đang ngày càng trở nên thời trang, hiện đại hơn với rất nhiều thiết kế đa dạng, tinh tế cả về chất liệu lẫn kiểu dáng. Rất nhiều thương hiệu đã cho ra các bộ sưu tập hàng năm với loại phụ kiện này, đem đến cho bạn vô số sự lựa chọn.


Hơn nữa, với một số kiểu balo và túi holdall vừa phải, bạn có thể sử dụng nó đến các sự kiện không quá trang trọng hoặc phối hợp với phong cách casual, trông bạn sẽ thời trang và sành điệu vô cùng đấy.


Balo khủng khi phượt


Một chiếc balo siêu khủng chắc chắn là lựa chọn phù hợp nhất trong hoàn cảnh này rồi nhỉ. Bạn sẽ phải mang theo vô số vật dụng, từ quần áo, giấy tờ, máy ảnh, đến thuốc men,... nên hãy lựa chọn cho mình một chiếc balo thật chất lượng nhé. Nó không đơn giản là một món đồ đồng hành với bạn cả chuyến đi mà còn có thể cứu nguy cho bạn trong rất nhiều trường hợp đấy. Các nhãn hiệu thời trang cũng đã ra mắt rất nhiều bộ sưu tập dành cho những anh chàng ưa khám phá, nên hãy lựa chọn cho mình một chiếc balo vừa thích hợp lại vừa thời trang đi thôi.


Mỗi chàng trai hẳn đều có cho riêng mình một đôi giày vans phải không? Tìm hiểu về để mua được đôi giày thật ưng ý nhé!
Previous
Next Post »