Các nguyên tắc về thời trang phái mạnh cần nắm vững

Thời trang là sự sáng tạo vô bờ bến và không ngừng thử thách những cái mới. Nhưng không vì thế mà các nguyên tắc cơ bản của thời trang lại bị bỏ quên. Đặc biệt là với phái mạnh vốn không quan tâm nhiều đến vấn đề này, hãy tham khảo một số nguyên tắc cơ bản để mặc đẹp mọi lúc mọi nơi nhé!

Lựa chọn trang phục phù hợp với mình


Đây là nguyên tắc quan trọng nhất, bởi không phải món đồ nào người khác mặc đẹp thì bạn cũng sẽ mặc đẹp đâu. Hãy đẹp theo cách riêng của bản thân và đừng chạy theo những phong trào chẳng hề phù hợp nhé.

Màu sắc phải phù hợp với nhau


Bạn sẽ không thể chơi quá nhiều màu sắc trên bộ trang phục của mình nếu không thật sự hiểu biết sâu về thời trang. Hãy nhớ nguyên tắc căn bản như một chiếc giày đen sẽ hợp với một bộ đồ tối màu hoặc áo hoặc quần tối màu. Những món đồ trên tổng thể trang phục phải có sự liên quan cần thiết, nếu không bộ đồ của bạn sẽ rối tung lên và mất điểm cực kỳ đấy.

Không dùng dây lưng và đai đeo cùng một lúc


Nếu bạn dùng đai đeo dây yếm rồi, hãy để chiếc thắt lưng ở nhà hoặc ngược lại. Và tuyệt đối đừng kết hợp đai đeo với quần jeans và giày thể thao, trông bạn sẽ hệt như chú nhóc mới lớn ngốc nghếch đấy.
>> Rất nhiều mẫu dây lưng mới về, các chàng hãy cũng chiêm ngưỡng nha: http://tamanh.net/that-lung-nam/

Chọn áo bên trong nhạt hơn màu áo vest


Như thế sẽ tạo ảo giác bạn trông gọn hơn cho người nhìn đấy. Ví dụ khi mặc áo vest đen, hãy chọn cho mình một chiếc áo màu xám bên trong nhé.

Mặc quần đậm màu hơn áo khi diện cả cây denim


Cách phối hợp này sẽ khiến bạn trông thời trang cực kỳ mà không hề nhạt nhẽo như khi diện cả cây cùng màu đâu. Đây cũng là xu hướng siêu hot trong năm nay đấy.

Đầu tư vào những trang phục không bao giờ lỗi mốt


Đây chắc chắn là sự đầu tư hiệu quả nhất mà chàng trai nào cũng nên làm theo. Những món đò như áo thun đơn giản, quần jeans, áo sơ mi,... chắc chắn phải có trong tủ đồ rồi nhỉ.

Chọn vớ có màu gần với quần


Đây là nguyên tắc cơ bản nhất khi chọn vớ mà mọi chàng trai nên biết rồi phải không? Không cần chọn vớ giống y chang đâu, chỉ cần tinh tế một chút trong cách phối màu, bạn sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo hơn nhiều đấy.

Không mang vớ trắng với giày tây


Vớ trắng chỉ thích hợp với giày thể thao thôi nhé, và sẽ rất kỳ cục khi bạn mang vớ trắng cùng giày tây đi làm đấy. Đây là sự lựa chọn của các fashionista ưa thử nghiệm những cái mới mà thôi, và bạn hẳn chưa sãn sàng để trở nên nổi bật theo cách đó phải không.
>> Các mẫu giày tây mới về: http://tamanh.net/giay-tay-nam/

Giày thể thao không tất


Đây là xu hướng rất được lòng các bạn trẻ trong thời gian gần đây, nhưng lời khuyên là nếu bạn muốn đi theo phong cách này hãy thường xuyên giặt giũ để giày không có mùi, và nếu bạn ra mồ hôi chân nhiều, thì tuyệt đôi đừng vứt bỏ đôi vớ của mình nhé.

Hãy tham khảo vài tips nhỏ chọn túi cho nam phù hợp với từng hoàn cảnh để xuất hiên thật tự tin và phong cách ở mọi nơi nhé!
Previous
Next Post »