Bộ sưu tập ví cá sấu khiến phái mạnh muốn sở hữu ngay


Hẳn là bất kỳ chàng trai nào đều đã và đang sở hữu cho mình một chiếc ví? Món phụ kiện tưởng chừng như đơn giản này lại có thể nói lên rất nhiều điều về bạn đấy. Vì thế, đầu tư vào một chiếc ví có chất lượng tốt là vô cùng cần thiết. Nếu bạn vẫn chưa biết lựa chọn mẫu ví da cá sấu nào cho bản thân, hãy tham khảo bộ sưu tập ví từ da cá sấu sau đây, và chọn cho mình chiếc ví yêu thích nhé.

1. Ví da cá sấu màu nâu vàng VLA1600N-C-NV



Đây là chiếc ví được làm hoàn toàn từ da cá sấu với thiết kế gai chân sang trọng, thời trang. Ví được lót da bò nguyên miếng ngăn trong siêu bền, siêu mềm, được chăm chút kỹ lưỡng từng đường may, mũi chỉ.
Ví gồm nhiều ngăn cho bạn một không gian để chứa các loại thẻ tín dụng, tiền mặt, giấy tờ,.. Thương hiệu Laforce được in chìm vô cùng tinh tế.


2. Ví da cá sấu họa tiết nổi bật màu cà phê VLA1100N-G-C-CF

Với họa tiết vô cùng độc đáo, chiếc ví này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông phong cách. Nó gây ngạc nhiên cho người dùng bởi thiết kế bề ngoài kỳ lạ, bí ẩn, làm nổi bật sự khác biết của riêng mình.
Phần da làm túi được lấy từ bộ phận gù và chân cá sấu mang đến sự bền đẹp và thời trang cho người sử dụng.


3. Ví da cá sấu màu nâu VLA1100N-D-CF


Được làm từ phần da đuôi của cá sấu, chiếc ví này mang một vẻ ngoài cực kỳ khỏe khoắn, mạnh mẽ. Bạn chắc chắn không thể từ chối chiếc ví có thiết kế cổ điển nhưng từng chi tiết lại vô cùng mới mẻ, độc đáo này.
Mặt trong của túi được lót da bò nguyên miếng. Sản phẩm đến từ thương hiệu Laforce được đồ da Tâm Anh phân phối độc quyền tại Việt Nam.


4. Ví da cá sấu màu nâu sáng VLA1600N-CL-NV

Màu sắc vô cùng bắt mắt của chiếc ví này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện từ lần đầu tiên. Chiếc ví vô cùng được chú trọng ở chất lượng với thiết kế cao cấp 2 lớp, hoàn toàn không bị nổ hay vỡ da khi uốn cong, có khả năng chống nước và chống mốc vô cùng tuyệt vời.
Đây là chiếc ví sẽ làm hài lòng mọi chàng trai khó tính nhất.


5. Ví da cá sấu màu đen lịch lãm VTA790N-L-D

Dù cho càng ngày càng xuất hiện những mẫu ví với màu sắc và kiểu dáng mới lạ, thì những chiếc ví màu đen thiết kế dáng ngang cổ điển vẫn luôn chiếm một vị trí nhất định đối với các quý ông hiện đại. Đơn giản và sang trọng, tổng thể bên ngoài ví là một màu đen đầy lịch lãm với logo tinh tế được in chìm bên phải góc ví. Đường may tinh xảo cùng với độ mềm của chất liệu da thật càng làm tăng thêm vẻ nam tính cho người sử dụng.


Với chiếc ví này, bạn có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện thời trang khác như thắt lưng hay một đôi giày tây.
Cùng tham khảo một số phụ kiện cho phái nam để hoàn thiện thêm vẻ ngoài cho mình nhé!

Previous
Next Post »