Hướng dẫn phân biệt túi Gucci thật và giả

Có trong tay một chiếc túi xách Gucci đắt đỏ là hạnh phúc của mọi phụ nữ, nhưng để có được một chiếc túi hàng hiệu đúng chuẩn giữa vô số hàng giả ngày càng tinh vi thì thật không dễ dàng.

Hàng hóa được sản xuất tại Italy, viền cắt sản phẩm đều, đẹp, hình in sắc nét, chất liệu cao cấp,.. là những dấu hiệu đơn giản để nhận biết hàng hiệu Gucci.

Sau đây là một số cách đẻ nhận biết túi xách Gucci là thật hay giả.

1. Phân biệt qua thẻ Controllato

Thẻ chứng nhận hàng xin Controllato của Gucci thường đi kèm sản phẩm của hãng. Thẻ này có phần chữ Gucci được in sắc nét ở phía trên. Ngay phía dưới có dòng chữ Controllata và dưới cùng là là loạt số cố định 1234567890
.Controllato kiểu cũ có chữ Gucci ịn trên nền đen xám, dưới là trắng. Kiểu chữ mới có nền trắng hoàn toàn, toàn bộ số và chữ đều màu đen.


Nếu túi có kèm theo thẻ Controllato màu đen như dưới đây, 100% là giả. Những thẻ này thực ra chỉ có thẻ tìm thấy trên túi Channel và không được phát hành bởi Gucci.


2. Phân biệt bằng chất liệu

Những cách phân biệt như nhìn hay sờ chỉ có thể phát hiện được dòng sản phẩm fake trung cấp trở xuống. Nhiều hàng fake siêu cấp có thể giống hàng chuẩn đến hơn 90% từ chất liệu, chi tiết ráp sản phẩm, hệ thống phụ kiện đi kèm,..
Là một thương hiệu cao cấp có từ lâu đời nên sản phẩm của Gucci luôn luôn được làm bằng chất liệu cao cấp nhât, họa tiết in sắc sảo, đậm vừa phải, không nhòe, màu sắc hài hòa, form dáng chắc chắn, tạo sự êm ái, dễ chịu khi sử dụng.


3. Các túi xách chuẩn của Gucci được làm từ da thật bề mặt sẽ mượt mà hơn những túi giả. Vải của túi giả thường rất cứng và giữ nếp nhăn dù chỉ gấp tuí lại một lúc. Nên hầu như khi bạn thấy túi có nếp nhăn, bạn có thể chắc chắn đó là túi giả.




4. Mác

Mác của Gucci bên trong luôn được cắt đẹp và đồng đều. Mác giả thường được cắt ẩu và không đều nhau. Mác luôn được gắn liền với da viền xung quanh các khóa. Nếu mác bị bong tách ra, túi chắc chắn là giả.



5. Quai túi

Da trên quai túi Gucci được xử lý rất mượt mà và da nối thẳng với nhau. Các túi giả quai tay đều được cắt ở một góc độ và có một điểm vào cuối.




6. Đường viền
Các viền được chăm chút kỹ, chặt chẽ và đồng đều khoảng cách trên túi thực, và thường lỏng hơn, khoảng cách không đều trên túi giả.



Với những tips nhỏ trên, hi vọng bạn có thể chọn mua được túi xách Gucci chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh Gucci, Nike cũng là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng bị làm giả rất nhiều. Học cách phân biệt giày Nike thật và giả đơn giản để chọn mua được một đôi giày thật vừa ý bạn nhé

Previous
Next Post »