Bíp kíp bảo quản giày da lộn hiệu quả nhất

Giày da lộn được làm từ một chất liệu da thật, tùy vào từng loại da mà chúng ta có rất nhiều loại giày da lộn với giá thành khác nhau. Với loại giày da lộn thì thường hay bị bắt bụi, dễ bị thấm nước. Vậy làm thế nào để đôi giày xinh của mình luôn được như mới? Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn bí kíp bảo quản giày da lộn hiệu quả nhất

Vệ sinh hàng ngày cho đôi giày da lộn thêm xinh

Đối vơí việc vệ sinh hàng ngày là điều tất yếu cho đôi giày da lộn của bạn, bởi với chất liệu da lộn thì rất dễ dàng bám bụi bẩn, bạn có thể dùng cây lăn dính bụi lăn qua một lượt.

Bảo quản giày da lộn bằng cách dùng bình xịt dưỡng tạo lớp bảo vệ.


Khi mang giày da lộn ra đường để hạn chế bám bụi, hoặc các tác nhân bên ngoài, thông thường bạn nên dùng loại xịt bóng giày chaỉ đều để phủ lớp ngoài, điều này giúp giày da lộn của bạn có thể giảm tránh sự thấm nước và bảo vệ lớp da lộn của bạn trong vài tháng.

 Nếu không sử dụng thường xuyên bạn cũng có thể vệ sinh sạch, bọc lại trong túi ni lông nhằm tránh các tác nhân như bụi và nước hoặc ẩm mốc.

Khi giày da lộn dính nước

Việc giày, dép dính nước là chuyện thường tình, nhưng nếu đôi giày da lộn của bạn dính nước mà không biết cách làm khô bảo quản giày da lộn ngay lập tức thì bạn khó mà giữ được đôi giày xinh bên mình.

Vệ sinh giày da lộn ngay sau khi bị dính nước hay dính vết bẩn


Trong trường hợp dính nước mưa, hoặc bị đổ nước vào giày bạn nên dùng giấy ăn thấm khô một lượt và dùng máy sấy sâý khô, không nên phơi giày ra nắng ở nhiệt độ quá cao. Trước khi cho giày vào tủ bạn nên cho một ít giấy báo vào trong giày để tránh trường hợp giày biến dạng do bị ẩm.


Cách giặt giày da lộn đảm bảo an toàn

Nhiều bạn lo ngại khi mua giày da lộn, bởi các bạn thường sợ khi giặt giày bị bong, bay màu, biến dạng... Thực tế, việc giặt giày da lộn không khó như bạn nghĩ.

Giày da lộn hay bất cứ các loại giày vải nào khác, bạn vẫn có thể sử dụng xà bông, nước rửa chén hay nước rửa tay... để giặt, nhưng lưu ý: Đối với giày da lộn các bạn nên sử dụng bàn chải mềm hoặc khăn mềm để chà theo một chiều bề ngoài thì sẽ tốt cho phần da hơn.
Dùng bàn chải mềm để chà sạch vết bẩn

Khi giặt xong, điều đầu tiên mình cần làm là dùng khăn mềm thấm nước, phơi trong mát, nếu phơi trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời sẽ khiến đôi giày của bạn biến dạng.
Để giày da lộn không bị khô cứng, bay màu biến dạng khi phơi, bạn có thể quấn giấy mềm 2 - 3 vòng và có thể đem phơi trực tiếp dưới nắng.

 Đến phụ kiện giày cũng có phụ kiện đi kèm bảo vệ giày của bạn nha. Có tin được không? Hãy cùng khám phá bài viết phụ kiện bảo vệ đôi giày

>> Tham khảo các mẫu giày da lộn mới về tại đây nhé: http://tamanh.net/giay-da-nam/

Previous
Next Post »