Những phụ kiện cánh mày râu nhất định phải có

Đối với các quý ông, sự lịch lãm, vẻ phong trần và đẳng cấp là điều họ luôn hướng tới. Ngoại hình, tài chính và các yếu tố về gia thế luôn là đề tài được bàn đến khi nhắc đến các quý ông. Nhưng ấn tượng của các cô gái về cánh mày râu thì lại nằm ở các phụ kiện họ mang theo.



Đồng hồ đeo tay



Gắn liền với hình ảnh thành đạt, chiếc đồng hồ trên tay trái của người đàn ông như minh chứng cho việc coi trọng giờ giấc, đáng được tin tưởng. Chiếc đồng hồ không chỉ là công cụ chỉ thời gian, với các quý ông, nó là biểu tượng.  Nếu các chàng trai có ý định ring ngay về cho mình chiếc đồng hồ thì nên tham khảo bài viết: phân biệt đồng hồ hàng hiệu và hàng fake

Thắt lưng


Sẽ là thiếu sót nếu trong tủ đồ của cánh mày râu không có lấy 3 chiếc thắt lưng cho các trang phục khác nhau. Thật khó coi nếu bạn “đóng thùng” quần tây , áo sơ mi mà không có thắt lưng. Nó đã trở thành điểm nhấn của quý ông, bởi dù bất cứ loại trang phục nào, lịch lãm hay hiện đại, cá tính, thắt lưng cũng là phụ kiện không thể thiếu

Ví da


Ví không nhất thiết để đựng tiền, đối với các quý ông, nó là biểu tượng của sự tinh tế, lịch lãm.  Ngoài việc cất giữ những giấy tờ quan trọng, nó còn cho thấy đặc điểm của chủ nhân. Mỗi chiếc ví da đều mang một ý nghĩa khác nhau, đọc vị của chúng là nhiệm vụ của các cô gái.
Xem những mẫu ví tài lộc để đổi vận may trong năm nay nhé


Giày da


Nhiều bạn nam thích giày thể thao bởi sự năng động, khỏe khoắn nó mang lại. Nhưng nhất thiết, tủ đồ của bạn phải có giày da. Đây là loại phụ kiện không thể thiếu của một quý ông đúng nghĩa. Bạn sẽ không thể phối đồ vest lịch lãm với một đôi giày thể thao cho một buổi gặp gỡ đối tác… Hơn thế nữa, mỗi đôi giày da lại mang một ý nghĩa và vị thế khác nhau. Hãy chọn cho mình một đôi giày phù hợp với nơi bạn muốn đến. 
Hãy update xu hướng giày nam 2017 nhé các chàng trai

Cà vạt


“Thứ ràng buộc người đàn ông không phải chiếc nhẫn nhưng là cà vạt” Một ai đó đã từng nói thế. Chiếc cà vạt là phụ kiện đồng bộ với bộ vest lịch lãm mà quý ông nào cũng muốn hướng tới. Hãy để ý tới màu sắc và hoa văn trang phục để chọn chiếc cà vạt phù hợp cho từng mục đích cuộc gặp gỡ mà bạn tham dự.


Mỗi người đàn ông đều có một hình mẫu lý tưởng để hướng đến, nhưng sự lịch lãm và hào hoa luôn là hình ảnh họ cố gắng xây dựng. Đừng để mình trở nên mất điểm trong mắt các cô gái vì những lỗi phụ kiện không đáng có nhé!



Previous
Next Post »