Những món phụ kiện nhỏ giá tiền cực to của sao Việt

Những ngôi sao luôn xuất hiện rực rõ trước công chúng với những trang phục hàng hiệu và những phụ kiện đắt tiền. Có những bộ trang phục họ diện trong một buổi event hay ra mắt dự án phim hay album ca nhạc có giá đến hàng trăm triệu đến vài tỷ đồng. Không những vậy những phụ kiện đi kèm những bộ trang phục đó tưởng nhỏ nhưng giá trị lại không hề nhỏ chút nào, có cái có giá trị còn lớn hơn gấp nhiều lần chúng ta tưởng tượng. Hãy cùng điểm qua những món phụ kiện nhỏ giá tiền cực to của sao Việt trong bài viết dưới đây nhé:

1. Nhẫn đá quý kim cương: nhỏ mà giá trị lên đến vài tỷ thậm chí hàng chục tỳ đồng



Vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương luôn được các ngôi sao yêu thích, Những nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng kim cương để khẳng định đẳng cấp của mình. Trên báo chí hay trên các trang cá nhân, chúng ta thường thấy nghệ sĩ Thu Minh hay Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đeo những chiếc kim cương có giá vài tỷ đồng. 



Không những vậy những viên đá quý có giá trị lớn cũng được các sao Việt rất ưa chuộng và ưu ái sử dụng như viên đá quý mà Lý Nhã Kỳ đã đeo trong một sự kiện gần đây.

2. Đồng hồ đeo tay hàng hiệu có gắn đá quý



Với giá trị không hề thua kém một viên kim cương đá quý, những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng là một trong những phụ kiện ưa thích của các sao Việt. Giá một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu có khi bằng cả gia sản từ vài trăm triệu đến tiền tỷ cũng có.

Trong thời gian gần đây, các ngôi sao như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Thủy Tiên...đã tậu cho mình những chiếc đồng hồ Omega hay Hermes có giá đến hàng trăm triệu đồng. Và xa xỉ hơn cả là phải kể đến chiếc đồng hồ Rolex của nữ ca sỹ Thu Minh khi nó có giá đến 2 tỷ đồng.

3. Vòng tay Hermes Collier de Chien



Chiếc vòng tay mang thương hiệu Hermes Collier de Chien có giá trị từ 33-39 triệu đồng/chiếc đang là một trong những phụ kiện xinh xắn được các sao nữ Việt mê mẩn trong thời gian gần đây. Bạn có thể thấy ca sỹ Minh Hằng thường đeo chiếc vòng tay này ở rất nhiều sự kiện và các chương trình truyền hình. Cũng không kém cạnh, các nữ sao Việt khác cũng đã nhanh chóng tậu cho mình chiếc vòng đắt giá này như: Ngọc Trinh, Huyền My...

Trên đây chỉ là một trong những phụ kiện đắt giá nhìn tưởng chừng như rất nhỏ nhưng nó lại có giá trị cực lớn của những người nổi tiếng trong thế giới showbiz Việt mà như một người bình thường khó mà có được.


Previous
Next Post »