5 hãng dây lưng hàng hiệu lừng danh nhất thế giới

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao vừa ăn ngon lại phải mặc đẹp. Do đó thời trang luôn có một tầm ảnh hưởng to lớn tới bất kỳ ai. Đặc biệt là đối với lớp trẻ và các chàng trai sành điệu. Ngoài những bộ trang phục hàng hiệu phong cách thì các các phụ kiện đi kèm cũng rất được chăm chút. Và nếu như là một người sành về thời trang thì bạn sẽ không thể biết đến những thương hiệu thắt lưng nam nổi tiếng thế giới hiện nay:



1. Gucci



Là một "ông hoàng" về thời trang những sản phẩm của Gucci luôn có một sức hút không thể cưỡng lại đối với những tín đồ hàng hiệu. Những mẫu thắt lưng nam của Gucci đều sẽ có mặt khóa đặc trưng logo thương hiệu khẳng định đẳng cấp cũng như in dấu ấn tới mọi khách hàng. Không những vậy, ta có thể thấy được sự thanh lịch của những mẫu thắt lưng này mang hơi thở của những chàng trai Italia phóng khoáng nghệ sĩ mà cuốn hút. Nếu bạn đã kết hợp những bộ trang phục của mình với những chiếc thắt lưng mang thương hiệu Gucci thì bạn sẽ thấy sự đẳng cấp và sang trọng mà nó mang tới.

2. Hermes



Được mệnh danh là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới, các sản phẩm của Hermes luôn khiến người yêu thời trang từ kinh đô rực rỡ nước Pháp đến mọi nơi trên thế giới phải trầm trồ và thán phục. Nếu bạn đã tìm hiểu về hãng thời trang này thì sẽ không khỏi bất ngờ với sự phát triển thần kỳ của nó. Bắt đầu là những sản phẩm yên và cương ngựa,ngày nay Hermes lại nổi tiếng với những chiếc túi xách nữ hàng hiệu của phụ nữ và những chiếc thắt lưng da đắt đỏ cho phái nam. Trước đây, những sản phẩm thắt lưng da nam của Hermes chủ yếu được sử dụng cho những doanh nhân thành đạt và những nghệ sĩ nổi tiếng. Các thiết kế của Hermes luôn thanh lịch và tinh tế với mặt khóa hình chữ H logo đặc trưng của hãng. 

3. Calvin Klein



Cũng không hề kém cạnh về sự nổi tiếng so với hai hãng thời trang phía trên, Calvin Klein cũng là một trong những tên tuổi đã làm nên một sự cách mạng trong nền thời trang thế giới. Được sáng lập bởi một người chủ tài hoa, thương hiệu và tên người sáng lập đều là Calvin Klein. Khác với hai hãng thời trang Gucci và Hermes lấy logo thương hiệu làm mặt khóa cài đặc trưng, những sản phẩm thắt lưng da của Calvin Klein được in nổi bật trên dây thắt lưng và mặt khóa cài. 

4. Levi's




Đến từ một trong những ông lớn trong làng thời trang, bạn thường nghe nhắc đến thương hiệu Levis với những sản phẩm là từ chất lượng jean. Tuy nhiên, Levis cũng là một trong những hàng thời trang thắt lưng nam nổi tiếng đến từ Mỹ. Những mẫu thắt lưng da nam của Levis mang âm hưởng phóng khoáng của những chàng trai cao bồi miền Tây nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp

5. Louis Vuitton



Khi nhắc tới hàng hiệu thì không thể không nói đến thương hiệu Louis Vuitton. Là một hãng thời trang xa xỉ của Pháp, Louis Vuitton không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm túi xách hàng hiệu cho nữ giới mà còn được biết đến là một trong những hãng thời trang thắt lưng da nam cao cấp cho phái mạnh. Tất cả các sản phẩm của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV. Các sản phẩm của hãng này nổi tiếng đến nỗi đã trở thành thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trên thế giới. Điều này có thể thấy sức hút to lớn của những sản phẩm thời trang mang thương hiệu Louis Vuitton.

Trên đây chỉ là 5 trong rất nhiều hãng thời trang thắt lưng da nam hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Bạn có thể biết rất nhiều các hãng nổi tiếng khác cũng như sức hút của nó tới người tiêu dùng và sở hữu. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp và thời trang nhất nhé.

Người Việt Nam nên ưu tiên dùng hàng Việt Nam, và  dây lưng hàng hiệu Laforce là thương hiệu đang được các quý ông chào đón: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/
Previous
Next Post »