Cần tránh mua những đôi giày xấu thậm tệ này

Không phải những thiết kế nào ra đời cũng được mọi người đón nhận nhiệt tình. Có thể các nhà thiết kế rất sáng tạo ra những đôi giày độc đáo nhưng khi áp dụng nó vào cuộc sống đời thường thì có vẻ như chưa được ưng ý. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu giày nam mặc dù được coi là xu hướng thời trang nhưng lại xấu thậm tệ và cần tránh xa nhé:

1. Bốt Ugg (Ugg Boots)



Những đôi bốt Ugg có xuất xứ từ nước Australia đó là kiểu bốt đế phẳng làm từ da cừu có lót bông ấm áp bên trong. Bốt Ugg sử dụng để giữ ấm và cũng có kiểu dáng khá bắt mắt và trông cũng khá đáng yêu. Tuy nhiên những đôi Bốt này chỉ thích hợp với chị em phụ nữ còn những cánh đàn ông thì không cần một đôi giày dễ thương và đầy lông như vậy.

2. Giày Crocs



Đây là kiểu giày mà bạn nhìn thấy chất liệu của nó là bằng nhựa và tương đối màu sắc. Và thật là khó để mà một đấng mày râu xỏ chân vào hai miếng nhựa dẻo tổng hợp màu phản quang đầy màu sắc chói lọi như của trẻ con lên hai lên ba tuổi. Những đôi giày này không được coi là thời trang của người trưởng thành và thật khó mà kết hợp được những bộ trang phục dạo phố một cách hài hòa. Bạn sẽ thấy nó thật lạc tông khi kết hợp với mọi phong cách thời trang. Ấn tượng và sự tiện dụng mà có thể nó mang lại chính là tính năng bảo vệ và làm sạch chân trong những công việc nhà vườn.

3. Giày mũi nhọn (Winklepickers)



Bạn có thể nhìn thấy đôi giày mũi nhọn này trong một số những bộ phim điện ảnh và đại diện cho tầng lớp có tiền ăn vận bóng loáng của những gia tộc quyền quý hay từ những thương nhân nhiều tiên mới giàu lên.

Những đôi giày mũi nhọn cũng không thực sự là một thứ xấu thậm tệ và kinh khủng nhìn tổng thể thì bạn thấy nó cũng "không đến nỗi nào" nhưng để bước xuống phố thì thật đáng tiếc vì đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn. Vì nó trông bạn thật "ngốc" và mọi người sẽ nghĩ bạn là một gã đồng bóng thích chơi nổi.

Một gợi ý cho bạn là thay vì sử dụng những đôi giày mũi nhọn này bạn hãy chọn cho mình một đôi giày Derby hoặc Oxford, chúng sẽ mang đến cho bạn sự thời trang lịch lãm.

4. Bốt biker mở hờ dây (Undone Biker Boots)



Không phải tất cả những đôi giày mà thần tượng của bạn sử dụng cũng sẽ phù hợp với bạn. Nếu bạn có ấn tượng với phong cách ăn mặc bụi bặm. nam tính như David Beckham vận lên người mà bạn cho rằng kiểu bốt biker mở hở dây sẽ thật phù hợp thì thật không đúng chút nào. Vì không phải ai cũng có gu ăn mặc và vóc người hoàn hảo như Beckham. Dù phải nói rằng những đôi giày này rất đẹp và phong cách. Nhưng nếu bạn là số đông thì không nên áp dụng như vậy một chút nào.

5. Kiểu giày Vibram 5 ngón (Vibram 5 Fingers)



Có lẽ bạn đã nhìn thấy những đôi găng tay 5 ngón tiện dụng thì những đôi giày này lại áp dụng xuống đôi bàn chân.

Và có thể nói chẳng hiểu phải gọi nó bằng giày hay dép mới đúng? Hay có lẽ nên gọi là "găng chân" vì trông nó rất phù hợp như một "đôi găng tay" thực sự. Nếu bạn ra đường thì tôi khuyên bạn chân thành đừng nên mang theo nó nếu bạn không muốn mọi người nghĩ bạn là "người kỳ quặc".

>> Hè tới và bạn không thể bỏ lỡ 7 xu hướng giày nam phù hợp cho ngày hè
>> Tham khảo mẫu giày khác: http://tamanh.net/giay-da-nam/
Previous
Next Post »