Bí kíp giúp chiếc ví thu hút tiền tài

Làm thế nào để chiếc ví của mình luôn rủng rỉnh và đầy tràn? Ngoài siêng năng lao động và làm việc thì bạn cần phải cần có sự may mắn. Vậy làm sao để mình có may mắn đây? Câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết bí kíp giúp chiếc ví thu hút tiền tài:

Để chiếc ví của bạn luôn thu hút được vận may và tiền tài thì theo quan niệm của người phương Đông một chiếc ví hợp phong thủy sẽ làm một chiếc ví như vậy. Hãy đừng quên mua và sử dụng chiếc ví của bạn sao cho thật hợp phong thủy nhé:

1. Lựa chọn và sử dụng chiếc ví có màu sắc hợp với mệnh:


Với mỗi một màu chiếc ví sẽ phù hợp với từng mệnh khác nhau và mang đến cho bạn những may mắn hay khắc kỵ với chủ nhân. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ màu ví trước khi bạn lựa chọn nhé. Cùng điểm qua một số màu ví hợp và tượng trưng cho các cung mệnh nhé:

- Màu đỏ và màu hồng tượng trưng cho lửa vì vậy những người mệnh Hỏa rất thích hợp với hai màu này.

- Màu đen và màu xanh da trời tượng trưng cho nước vì vậy nếu bạn là người mệnh Thủy hãy sắm ngay cho mình chiếc ví có màu này nhé.

- Màu nâu tượng trưng cho yếu tố đất rất phù hợp cho những người có mệnh Thổ

- Màu xanh lá cây tượng trưng cho yếu tố gỗ vì vậy nếu là người mệnh Mộc thì rất thích hợp

- Màu vàng tượng trưng cho ánh sáng kim loại, những người mệnh Thổ hãy mua sắm chiếc ví có màu vàng nhé.

Tuy nhiên bạn cũng biết trong phong thủy ngũ hành tương sinh thì có những màu của mệnh này lại tương hợp và khắc với mệnh khác. Vì vậy bạn có thể tham khảo thêm các màu tương sinh và tương khắc trong phong thủy để có sự lựa chọn màu đúng đắn nhất.

2. Đặt đồng tiền thu hút sự giàu có:



Đây là một trong những cách thu hút tiền tài bằng vận dụng phong thủy, bạn hãy treo ngay 3 đồng tiền cổ trên một dải dây màu đỏ rồi đặt hoặc treo ở trong chiếc ví của bạn nhé.

3. Không nên sử dụng ví cũ:



Nếu chiếc ví đã cũ và đã qua sử dụng rồi thì bạn không nên sử dụng và nhanh chóng thay cho mình một chiếc ví mới ngay nhé vì năng lượng của chiếc ví cũ không tốt cho người chủ mới là bạn.

4. Sắp xếp ví ngăn nắp gọn gàng và giữ chiếc ví sạch sẽ



Để thu hút được tiền tài thì chiếc ví của bạn phải được giữ gìn sạch sẽ, tiền phải được đặt đúng và các vật dụng khác phải được sắp xếp gọn gàng khoa học. Bởi vì khi đó, bạn mới đón được nguồn năng lượng mới mà chiếc ví đem lại.

5. Chọn kiểu dáng ví thích hợp



Bạn không nên chọn những chiếc ví quá khác biệt hay có hình dạng bất thường. Tốt nhất bạn nên sử dụng những loại ví như ví dáng ngang, dáng đứng hay ví cầm tay vì như vậy mới đón được những nguồn năng lượng của sự giàu có và tiền tài.

Chỉ với vài lưu ý và bí kíp nho nhỏ là bạn đã có thể tự chọn được cho mình một chiếc ví đặc biệt thu hút tiền tài và may mắn nhé. Chúc bạn thành công và gặp nhiều may mắn tài lộc đầy nhà.

>> Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau để tìm cho mình một chiếc ví da bò ưng ý nhé: Update 3 mẫu ví da bò tài lộc hót nhất năm 2016

>> Mẫu ví tài lộc Laforce được phái mạnh yêu thích nhất: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/


Previous
Next Post »