Mix túi với trang phục phù hợp nhất

Không chỉ những cô gái khi ra đường luôn cầm theo một chiếc túi xách nữa mà ngày nay những chiếc túi xách cũng đã trở thành những vật bất ly thân của nam giới. Đi làm thì các chàng trai có thể diện những chiếc cặp da nam sang trọng và tiện dụng. Đi chơi hay đi du lịch hay đi học đều có những kiểu túi xách với những mẫu mã đa dạng luôn đồng hành. Vậy làm sao để chiếc túi xách cùng với những trang phục bạn diện hàng ngày trong các hoàn cảnh khác nhau đểu thật phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu các cách mix túi với trang phục phù hợp nhất trong bài viết dưới đây nhé:

1. Nếu trang phục bạn mặc là màu đơn sắc:



Khi bạn mặc một bộ trang phục màu trung tính hãy kết hợp với túi xách sáng màu để làm nổi bật thêm màu sắc cho phong cách thời trang của bạn. Còn nếu trang phục là những gam màu tươi sáng sống động thì túi xách màu nâu hoặc đen sẽ giúp bạn làm giảm được sự sặc sỡ của bộ trang phục. Cách mix đồ như vậy sẽ đảm bảo tất cả các màu sắc sẽ bổ sung và hỗ trợ được cho nhau.

2. Nếu trang phục bạn  mặc là sự kết hợp của nhiều màu sắc:



Với một bộ trang phục đầy màu sắc hoặc có thể áo một màu và quần một màu nhưng màu sắc tươi sáng thì bạn nên chọn cho mình một chiếc túi gam màu tối như nâu hoặc đen vì như vậy sẽ làm giảm độ sắc của bộ quần áo bạn lại.

3. Nếu trang phục bạn  mặc là những bộ vest hay bộ suit lịch lãm:



Với những bộ trang phục sang trọng được diện trong những hoàn cảnh hay trong một vị trí trọng đại thì bạn nên chọn cho mình những chiếc cặp da nam hình chữ nhật to và cầm trên tay. 

4. Nếu trang phục bạn mặc là những bộ quần áo phong cách đường phố



Bạn là chàng trai ưa thích những bộ quần áo phong cách mang style trẻ trung đường phố thì những chiếc túi đeo chéo với họa tiết bắt mắt sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của bạn để có sự hoàn hảo nhất khi mix đồ.

Trên đây chỉ là một số gợi ý nho nhỏ về cách bạn chọn gam màu túi cũng như kiểu túi cho những bộ trang phục bạn mặc trong những dịp cụ thể. Bạn có thể tự sáng tạo thêm các phong cách thời trang khác nhau theo những cách khác nhau để luôn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé. Chúc bạn thành công!

>> Hãy cập nhật thêm những kiến thức về thời trang của bạn trong bài viết túi xách nam xu hướng 2016 nào được phái mạnh săn lùng nhé!

>> Các quý ông sành điệu không thể nào không có những chiếc túi xách hàng hiệu này: https://giayluoinamgiare.blogspot.com/tui-xach-nam/
Previous
Next Post »