7 xu hướng giày nam cho ngày hè thêm năng động

Mỗi một mùa, bạn cần phải sắm cho mình những phụ kiện đặc trưng theo thời tiết của mùa đó. Sắp tới những ngày hè sôi động, các chàng trai cần phải sở hữu ngay cho mình những đôi giày nam như thế nào? Với những mẫu giày mà chúng tôi giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ mang lại cho phái mạnh thêm những lựa chọn cá tính theo xu hướng thời trang mới nhất trong mùa hè này.

1. Giày thuyền sành điệu (Boast shoes. Topsiders)



Đây là mẫu giày mang đến sự bảnh bao, sành điệu cho các chàng trai. Để làm nên những đôi giày này có hai chất liệu được sử dụng nhiều nhất đó là chất liệu vải bạt hoặc da kết hợp với đế cao su và dây giày ngắn. Xuất xứ của những đôi giày này bắt nguôn là được sử dụng để đi tàu biển với công năng mau khô và thoáng khí. Phần đế được thiết kế để tăng ma sát với chất liệu đặc biệt, giảm độ trơn trượt khi đi trên sàn tày ướt. 

Để làm ra được những đôi giày chuẩn mực, những người thợ đóng giày sẽ phải sử dụng những kỹ thuật cắt da đặc biệt, bôi hồ và dầu riêng để chống nước và tránh bong tróc. Ngoài ra các vật liệu khác để làm nên đôi giày như chỉ khâu giày và dây giày cũng được gia công rất cẩn thận để đôi giày được bền và chắc chắn.



2. Giày ánh kim hào nhoáng (giày metalic)



Những đôi giày ánh kim lúc đầu xuất hiện là một món hàng thời trang dành riêng cho phái đẹp. Nhưng đến mùa thời trang năm 2016 này thì đặc quyền riêng của phái nữ đã được dành cho những quý ông với những đôi giày ánh kim mang đến vẻ hào nhoáng, sa hoa, sang trọng và bóng bẩy mang đến xu hướng thời trang hot nhất năm nay. 

Đó là đôi giày tây dành cho nam giới được bao phủ gam màu mới bằng chất liệu da ánh kim nổi bật hoặc là một đôi giày với kiểu dáng cổ điển được thiết kế trên chất liệu da cao cấp kết hợp cùng da ánh kim.



3. Giày lười năng động (Loafer)



Giày lười luôn là một phụ kiện được các đấng mày râu ưa chuộng vì đó là kiểu giày linh hoạt tiện dụng. Đặc biệt là trong những ngày nắng nóng của mùa hè, bạn có thể mix nó với áo thun hoặc áo sơ mi, quần chinos hay quần short và đương nhiên cũng rất tiện dụng khi không cần mang tất mà vẫn đảm bảo được phong cách đầy nam tính. 

Chính vì điều này mà các nhà thiết kế thời trang luôn ưu ái với những đôi giày lười nên áp dụng rất nhiều chất liệu, sắc màu trên nhiều phiên bản, kiểu dáng. Tuy nhiên chất liệu da vẫn được sử dụng nhiều hơn cả bởi tính đơn giản, hiệu quả và phù hợp với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau.


>> Xem các mẫu giày lười được các chàng trai yêu thích nhất: http://giaytay.info/

4. Giày nạm đinh độc đáo



Giày nạm đinh xuất hiện cho phái mạnh trên thị trường thời trang cách đây khoảng 3 năm, hiện tại chúng vẫn luôn được ưa thích bởi những nét độc đáo và cá tính. Những đôi giày này thường được các chàng trai có cá tính mạnh ưa chuộng thích thể hiện bản thân và muốn thu hút ánh nhìn của mọi người trong mọi bữa tiệc. 

5. Giày in hoa sắc màu cuốn hút 



Bạn luôn nghĩ những họa tiết cánh hoa chỉ có thể áp dụng cho những đôi giày của nữ. Vậy thì với xu hướng thời trang mới nhất năm 2016 này, những đôi giày mang sắc màu của hoa đã được đưa vào trang trí cho vật dụn nâng niu đôi bàn chân của nam giới. Những cánh hoa mỏng manh, tươi tắn với những sắc màu rực rỡ được cách điệu trang trí cho những đôi giày mang họa tiết baroque.

Mỗi thương hiệu nổi tiếng đều chọn những kỹ thuật riêng để mang những bông hoa sắc màu vào sản phẩm của mình từ cách in phun, thuê hay đính kết...vô cùng tinh xảo. Khi mix đồ với những đôi giày này, trang phục nên được chọn có gam màu trung tính nhẹ nhàng theo những lời gợi ý của các chuyên gia thế giới



6. Giày Double monkstrap tinh tế



Có nguồn gốc từ những nhà sư truyền giáo vào đầu thế kỷ XI, những đôi giày double monkstrap xưa được sử dụng với mục đích là tăng độ bền và bảo vệ đôi chân. Ngày nay, những đôi giày này đã được du hành khắp mọi nơi từ các sàn diễn thời trang Paris, Luân Đôn, Ý đến các đường phố. 

Nó sánh ngang với những đôi giày Derby, Oxford hoặc Brogues. Khi bạn kết hợp những đôi giày này với bộ đồ công sở hay những bộ trang phục giản dị vào cuối tuần cũng đều rất phù hợp và tự nhiên mà đầy tinh tế.

7. Giày đế cói cao cấp (Espadrilles luxe)



Những đôi giày espadrilles ra đời đầu tiên được coi như giày của những người nông dân. Tuy nhiên nó đã dần dần trở thành xu hướng thời trang và được đặc biệt ưa thích tại các quốc gia thuộc miền Địa Trung Hải. 

Tùy vào điều kiện của bạn mà bạn có thể sắm cho mình những dòng espadrilles mang phong cách sang trọng với chất liệu da, da lộn vải cotton hay vải canvas cao cấp. Bạn có thể mix với quần short áo t-shirt khi đi biển trong những ngày hè oi nóng  hay kết hợp với chinos và áo sơ mi vào buổi tối. Hay một cách kết hợp khác không kém phần hấp dẫn đó là áo sơ mi trắng và blazer vải lanh.

Previous
Next Post »